- Fernando Torres đang sống trong cảm xúc khó tả, sau khi nâng cao danh hiệu Europa League, chiếc Cúp đầu tiên và duy nhất của anh với Atletico.

Phút 90 trận chung kết Europa League trên sân Stade de Lyon, HLV Simeone tung Torres vào sân thay người hùng Griezmann, tác giả của 2/3 bàn thắng cho Atletico trước Marseille.

Những CĐV Atletico có mặt ở Pháp đã vinh danh Torres bằng những tràng pháo tay, cùng những tiếng hát vang tên “El Nino”.

{keywords}
Torres ngất ngây với danh hiệu đầu tiên và duy nhất cùng Atletico

Torres vừa có khoảnh khắc cuối cùng trên sân chơi châu u với Atletico, đội bóng mà anh đi lên từ đội trẻ. Hai bên đã sớm thỏa thuận không tiếp tục hợp đồng.

Trên bục nhận danh hiệu, một hình ảnh cảm động khác đã diễn ra, khi đội trưởng Gabi chủ động để Torres được cùng nâng chức vô địch Europa League cùng mình.

Đó là cách tôn vinh đặc biệt mà Gabi và Atletico dành cho Torres.

“Một cảm giác hạnh phúc không thể giải thích. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng giấc mơ từ khi còn rất nhỏ của tôi đã thành hiện thực”, Torres nói về chiến thắng.

Đây là danh hiệu đầu tiên, và cũng là duy nhất của Torres với Atletico.

“Thật tự hào khi được trở thành một phần trong tập thể đã làm thay đổi cuộc sống của tôi mãi mãi. Danh hiệu này là dành cho tất cả mọi người, cả những người đang ở Madrid.

Trong số những danh hiệu tôi có được, đây là chiến thắng đặc biệt nhất.

Tôi muốn chia sẻ danh hiệu với những người, những CĐV đang chờ đợi chúng tôi ở nhà. Sau đó, tôi sẽ tận hưởng về mọi thứ tôi có, và chờ đợi trận đấu cuối cùng với Atletico”.

Cuối tuần này, Torres sẽ đá trận cuối với Atletico, trước Eibar ở La Liga. Một trận đấu mà chắc chắn sân Wanda Metropolitano sẽ có buổi tiệc vinh danh chân sút người Tây Ban Nha.

Torres đã có danh hiệu lớn thứ 4 trong sự nghiệp với các CLB. Trước đó, anh giành FA Cup, Champions League và Europa League cùng Chelsea.

Hiện tại, “El Nino” chưa quyết định điểm đến của mình, sau khi chia tay Atletico.

Clip Torres và những khoảnh khắc đáng nhớ với Atletico:

KN

Premier League mở phiên chợ hè: Những thông tin nóng nhất

Premier League mở phiên chợ hè: Những thông tin nóng nhất

Hôm nay (17/5), cửa sổ chuyển nhượng hè chính thức mở cửa, bắt đầu từ Premier League sôi động. Dưới đây là những thông tin nóng nhất liên quan đến phiên chợ hè 2018.

MU "đi đêm" ký Willian, Mourinho thúc giục Bonucci

MU "đi đêm" ký Willian, Mourinho thúc giục Bonucci

MU "đi đêm" kéo Willian khỏi Chelsea, Mourinho gọi điện thuyết phục Bonucci gia nhập Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất trong ngày thị thường Premier League mở cửa, 17/5.

Tuyển Anh: Southgate chọn đội hình gây tranh cãi dự World Cup 2018

Tuyển Anh: Southgate chọn đội hình gây tranh cãi dự World Cup 2018

HLV Southgate vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ Anh dự World Cup 2018 với nhiều gương mặt mới như Nick Pope, Alexander-Arnold hay Trippier.

Kết quả bóng đá hôm nay 17/5

Kết quả bóng đá hôm nay 17/5

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.