1. Phil Foden – tăng 30 triệu euro
{keywords}
Phil Foden đứng ờ vị trí thứ 5

Tiền vệ 20 tuổi đã có một khởi đầu mùa giải tuyệt vời sau khi có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Anh. Mặc dù Phil Foden bị loại khỏi đội hình Tam sư 2 ngày sau đó vì vi phạm quy tắc, nhưng những màn trình diễn gần đây của Foden đã thu hút sự quan tâm của Real Madrid.

Tuy nhiên, Kền kền sẽ gặp khó khi ký hợp đồng với tiền vệ này, vì anh đã tăng gấp đôi giá trị thị trường của mình trong năm 2020. Hơn nữa, Phil Foden hiện được định giá 60 triệu euro.

  1. Bruno Fernandes – tăng 30 triệu euro
{keywords}
Bruno Fernandes là bản hợp đồng thành công nhất của MU những năm gần đây

Tiền vệ người Bồ đã xuất hiện trên các mặt báo Anh hầu như mỗi ngày, bởi ảnh hưởng mạnh đến MU cả trên sân và phòng thay đồ. Bruno Fernandes tham gia vào một nửa số bàn thắng của Quỷ đỏ kể từ khi anh đến vào tháng Giêng.

Bruno đến MU với giá 55 triệu euro, giờ đây anh chiếm vị trí thứ tư trong danh sách khi được đánh giá ở mức 90 triệu euro. Ngoài ra, Bruno cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất trong danh sách (26 tuổi).

  1. Ansu Fati - tăng 40 triệu euro
{keywords}
Ansu Fati là tài sản đáng giá của Barca, việc sao trẻ này bị chấn thương khiến HLV Koeman gặp khó khăn hơn

Cầu thủ 18 tuổi của Barcelona là người trẻ nhất trong danh sách. Mùa giải đầu tiên ấn tượng của Fati tại Camp Nou đã mang về cho anh hợp đồng mới với điều khoản mua đứt 400 triệu euro.

Barcelona không muốn mất Fati, người đã tăng gấp đôi giá trị trong mùa giải này. Hơn nữa, giá trị ước tính 80 triệu euro của Fati sẽ ‘cản’ hầu hết đối thủ âm mưu ve vãn.

  1. Alphonso Davies – tăng 55 triệu euro
{keywords}
Davies tăng giá trị lên tới 220%

Cầu thủ 20 tuổi đã có một câu chuyện cổ tích mang tên mình ở Bayern Munich. Davies bắt đầu chơi bóng tại Vancouver, đến Munich với giá 10 triệu euro vào năm 2019. Sau một mùa giải tuyệt vời tại Bayern, Davies đã tăng giá trị của mình lên 220% và được định giá với mức phí đáng kể 80 triệu euro.

  1. Erling Haaland – tăng 55 triệu euro
{keywords}
Erling Haaland có năm 2020 bùng nổ bất chấp khó khăn Covid-19

Còn ai khác ngoài Haaland? Chân sút người Na Uy được cho là một trong những ngôi sao lớn nhất của năm 2020. Dù hiện đang nghỉ vì chấn thương thì Haaland vẫn cho thấy thật lợi hại. Các chỉ số của Haaland nói lên tất cả: 17 bàn sau 14 lần ra sân cho Dortmund mùa này. Ảnh hưởng lớn của anh ấy đối với CLB Đức đã được tưởng thưởng bằng mức tăng giá trị 122%.

Hơn nữa, nếu MU hay Real Madrid muốn ký hợp đồng với ngôi sao 20 tuổi, họ sẽ phải chuẩn bị đối mặt với giá trị thị trường 100 triệu euro…

L.H