- Các sao bự MU hiểu rằng, cách duy nhất để thành công dưới thời Jose Mourinho là chấp nhận chính sách tàn nhẫn của ông thầy người Bồ. Vì thế, họ quyết định đứng về phía ông trong vụ chỉ trích Chris Smalling và Luke Shaw không chịu ra sân thi đấu.

MU đã giành được chiến thắng 3-1 trên sân Swansea sau chuỗi 4 trận chỉ biết thua và hoà, với các bàn thắng của Pogba và Ibrahimovic (cú đúp) sau 609 phút tịt ngòi.

{keywords}

Mourinho rất bực mình về thái độ thiếu tinh thần thi đấu của Smalling và Shaw

Đây là trận đấu mà Mourinho bị mất quyền chỉ đạo trên sân do phải thực hiện án phạt của FA. Nhưng điểm nhấn được nhà cầm quân người Bồ tạo nên sau đó với tuyên bố nhắm thẳng vào 2 cái tên Chris Smalling và Luke Shaw.

"Người đặc biệt" mỉa mai rằng, bộ đôi này đã lấy cớ không đủ thể lực để vắng mặt ở trận đấu trên. Điều đó khiến ông cảm thấy cực kỳ thất vọng, nhất là trong bối cảnh MU bị sứt mẻ lực lượng nơi hàng thủ do chấn thương. Theo ông, đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải xả thân vì tập thể, nhiều lúc phải nén đau để sát cánh cùng đồng đội.

Bất khả kháng, Mourinho phải chọn đội hình xuất phát với bộ tứ khá lạ nơi hậu tuyến với Marcos Rojo và Phil Jones sắm vai trung vệ, cùng 2 bên cánh là Darmian và Ashley Young.

Đây không phải là lần đầu chiến lược gia 53 tuổi công khai chỉ trích các cầu thủ MU. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ The Sun, các sao cộm cán trong phòng thay đồ MU chọn lựa ủng hộ và làm theo các yêu cầu của ông thầy người Bồ.

{keywords}

Các sao cộm cán quyết định ủng hộ ông thầy người Bồ

Nguồn này cho hay, các trụ cột đồng ý và chấp nhận "chính sách tàn nhẫn" của Mourinho, đứng về phía ông trong vụ tổng công kích 2 đồng đội Smalling và Shaw, bởi vì họ hiểu rằng đó là cách duy nhất để có thể gặt hái thành công dưới thời của nhà cầm quân này. Họ muốn cùng ông và MU bay cao, tìm lại ánh hào quang xưa.

Báo chí Anh loan tin, vì cái sự thiếu tinh thần thi đấu mà Smalling và Shaw có nguy cơ sớm bị "bật bãi" khỏi Old Trafford. Ngoài ra, còn có 8 cái tên được truyền thông sương mù liệt kê vào danh sách Mourinho muốn tống khứ vào tháng Giêng để thanh lọc đội hình.

L.H

Mourinho chỉ đích danh 2 "ông kễnh" từ chối ra sân

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chỉ trích Luke Shaw và Smalling về cách hành xử, khi cả hai tuyên bố không đủ thể lực ra sân trận gặp Swansea.

Muốn không bị trảm, Mourinho phải "chiến" đội hình này!

Trong bối cảnh ảm đạm đến ngán ngẩm về đội bóng cũ, Paul Scholes chọn ra đội hình giúp Jose Mourinho vẫn còn cơ may thách thức danh hiệu hoặc chí ít cũng có mặt trong top 4.