- Cựu sao Premier League đột tử tại Trung Quốc, Xác định 4 cái tên vào bán kết U20 World Cup 2017, Murray vào tứ kết Roland Garros,... là những tin thể thao hot sáng 6/6.

Cựu sao Premier League đột tử tại Trung Quốc

Trong khi đang tham gia buổi tập cùng CLB Beijing Enterprise Group (đội bóng hạng 2 của Trung Quốc), Cheick Tiote không may bị đột quỵ. Anh lập tức được đưa tới bệnh bệnh ở Bắc Kinh nhưng không thể qua khỏi. Tiote mất khi chuẩn bị bước sang tuổi 31.

{keywords}

Cheick Tiote khi còn khoác áo Newcastle

Trước khi gia nhập đội bóng Trung Quốc, Tiote tới Anh thi đấu trong màu áo Newcastle United với giá 3,5 triệu bảng vào năm 2010. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà gắn bó với Newcastle trong vòng 7 năm, nhưng không để lại nhiều dấu ấn với chỉ 1 lần ghi bàn ở Premier League trong trận hòa 4-4 với Arsenal vào tháng 2/2011.

Arsenal quyết giữ chân Sanchez

Tờ Goal đưa tin, phía Arsenal đã gửi thông điệp mạnh mẽ tới PSG và Bayern rằng tiền đạo Alexis Sanchez không phải để bán. Động thái này cho thấy, Pháo thủ đang rất quyết tâm trong việc giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình ở mùa giải vừa qua.

Xác định 4 cái tên vào bán kết U20 World Cup 2017

Sau khi vòng tứ kết khép lại, 4 tấm vé vào bán kết U20 World Cup 2017 đã được xác định đó là U20 Uruguay, U20 Venezuela, U20 Italia và U20 Anh. Theo lịch, trận bán kết giữa U20 Anh và U20 Italia sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 8/6 tới. Trước đó là cuộc đối đầu giữa U20 Uruguay và U20 Venezuela vào lúc 15h00.

{keywords}
U20 Italia giành vé bán kết ngoạn mục

Hazard nhận tin xấu

LĐBĐ Bỉ vừa thông báo, Hazard gặp chấn thương nghiêm trọng ở phần mắt cá chân phải, trong lúc tập trung với ĐTQG.

Hazard sẽ còn được kiểm tra y tế để biết có cần thực hiện phẫu thuật hay không. Dự kiến, cầu thủ 26 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng.

Murray vào tứ kết Roland Garros

Tay vợt số 1 thế giới không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Karen Khachanov với tỷ số 6-3, 6-4, 6-4 để tiến vào tứ kết gặp Kei Nishikori, sau khi tay vợt người Nhật đánh bại Fernando Verdasco. Nốt gót Murray đi tiếp còn có Stan Wawrinka và Marin Cilic.

{keywords}
Murray dễ dàng vào tứ kết

Cựu sao NBA bị bắt khi lái xe

Cựu sao Los Angeles Lakers và HLV New York Knicks - Derek Fisher vừa bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng mất an toàn do dùng rượu hoặc ma túy. Cụ thể, Derek Fisher đang lái chiếc Cadillac 2015 trên cao tốc 101 ở California thì bất ngờ va vào lề đường và rào chắn bê tông khi tiến tới ngã ba. Cú va chạm cực mạnh khiến chiếc xe bị lộn nhào trước khi "hạ cánh" bằng mui xe, rất may là không có thiệt hại nào về người xảy ra.

Mike Tyson lại chê McGregor

Trong phát biểu mới đây, tay đấm huyền thoại, Mike Tyson tiếp tục chê bai McGregor. "McGregor không thể giành chiến thắng trong một trận đấu quyền Anh”, Mike Tyson cho hay.

Q.C  (tổng hợp)