- MU bị Leonardo Bunocci từ chối. Juventus ép giá Arsenal trong vụ Alexis Sanchez. Di Maria có thể lỡ hẹn trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca.


Bonucci phủ nhận sang MU

Leonardo Bonucci vừa trở thành người hùng, giúp Juventus giành lại 1 điểm trong trận làm khách trước Udinese.

{keywords}

Bonucci khẳng định không rời Juve để đến MU

Ngay sau giây phút ấy, Bonucci lên tiếng phủ nhận anh đang liên hệ chuyển sang MU vào cuối mùa giải này.

“Không có chuyện đó! Trước đây tôi từng học tiếng Anh. Nếu chuyển sang Premier League, điều đó đã diễn ra từ năm ngoái rồi. Khi ấy, có rất nhiều đề nghị gửi đến tôi”.

Mùa Hè năm ngoái, Bonucci có một kỳ EURO 2016 xuất sắc. Chelsea, Man City và tất nhiên cả MU liên hệ chuyển nhượng với giá 60 triệu euro, nhưng anh cũng như Juve từ chối.

“Tôi là một tài sản của Juve. Tôi đã ký hợp đồng đến năm 2021. Tôi sẽ tiếp tục ở lại đây, vì thấy mình là một phần quan trọng của CLB”.

Juve ép giá Arsenal vụ Sanchez

Sau những tin tức về việc Alexis Sanchez chắc chắn rời Arsenal, Juventus là đội đầu tiên chính thức có động thái về chuyển nhượng.

{keywords}

Juve ép giá Arsenal trong vụ Sanchez

Những thông tin từ Corriere dello Sport cho biết, Juve đã đưa ra mức giá “bèo” 29 triệu euro dành cho tiền đạo người Chile.

Juve thực tế có nhiều cơ sở để ép giá. Thức nhất, Sanchez đã nhất quyết rời Arsenal, nơi không xứng với tham vọng của anh. Thứ hai, Sanchez muốn trở lại Serie A, nơi anh từng trưởng thành.

Trong số các đội bóng muốn có Sanchez, Juve cũng phù hợp với anh hơn so với Chelsea hay Man City. Nếu ở lại Premier League, Sanchez sẽ phải cạnh tranh vị trí quyết liệt. Trong khi đó, sang Juve anh nhiều khả năng thay thế Mandzukic.

Từ Italia, những nhà cái cũng đã bắt đầu cho đặt cược tương lai Sanchez. Trong đó, Juve dẫn đầu với tỉ lệ 1/6 (đặt 1, ăn 6), vượt xa Chelsea (1/11) và Man City (1/13).

PSG lo lắng vì Di Maria

Trước thềm chuyến đi đến Tây Ban Nha đá lượt về với Barca ở Champions League, HLV Unai Emery đang có nỗi lo rất lớn.

{keywords}

Di Maria không chắc chắn đá lượt về với Barca

Theo đó, Di Maria đang chấn thương và không chắc chắn kịp bình phục.

Di Maria bị khó chịu ở phần cơ bắp từ trận lượt đi thắng Barca 4-0 tại Paris. Trận ấy,Di Maria chơi xuất sắc khi ghi cú đúp, với 1 bàn từ phạt trực tiếp.

Ngoài chấn thương của Di Maria, tiền vệ Thiago Motta cũng không chắc sẽ đá trận lượt về vì vấn đề ở bắp đùi.

Nếu không có phép màu nào với hai người này, PSG sẽ mất đi rất nhiều giải pháp chiến thuật, trong trận đấu mà Barca làm mọi cách để lật ngược tình thế.

Xem lại 2 siêu phẩm của Di Maria vào lưới Barca:

Video tuyệt phẩm sút xa không thể cản phá ở phút 55:

Kim Ngọc