- Jose Mourinho đề nghị MU gia hạn với Fellaini. Antonio Conte từ chối nói về vụ Alexis Sanchez. Simeone quyết giữ Theo Hernandez.


Mourinho muốn “trói” Fellaini

Những nguồn tin từ Old Trafford cho biết, HLV Jose Mourinho đang gây áp lực lên BLĐ MU về tương lai của tiền vệ Marouane Fellaini.

{keywords}
Mourinho muốn Fellaini gắn bó thêm với MU

Theo đó, Mourinho muốn MU nhanh chóng tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền vệ 29 tuổi người Bỉ.

Hồi tháng Giêng vừa qua, MU và Fellaini đã đồng ý việc tự động kích hoạt mở rộng hợp đồng, kéo dài đến hết mùa giải 2017-18.

Tuy nhiên, Mourinho cho rằng Fellaini xứng đáng có một bản hợp đồng kéo dài. Kể từ khi đến sân Old Trafford, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khá ưu ái cựu tiền vệ Everton.

Tính đến thời điểm này, Fellaini đã có 37 trận đấu cho MU trong mùa giải 2016-17 (23 trận ở Premier League). Đây là con số mà anh chưa bao giờ chạm đến trong những mùa giải trước với Quỷ đỏ.

Video MU thoát thua trước Everton:


Conte lấp lửng về Sanchez

Trước trận đại chiến với Man City, HLV Antonio Conte đã từ chối đưa ra những nhận xét về Alexis Sanchez - ngôi sao mà cả châu Âu đang theo đuổi, trong đó có Chelsea.

{keywords}
Conte từ chối bình luận nhưng Chelsea vẫn âm thầm đàm phán Sanchez

“Tôi không có thói quen nói về cầu thủ của đội bóng khác. Đó là sự thiếu tôn trọng với đối phương, và trên hết là không tôn trọng chính các cầu thủ của tôi”.

Nhà cầm quân người Italia nhấn mạnh, “đây không phải thời điểm phù hợp để nói về vấn đề chuyển nhượng”.

Mặc dù vậy, những tin tức từ London cho biết, các quan chức Cheslea đang âm thầm tiến hành các bước để sớm hoàn tất chuyển nhượng Sanchez.

Chelsea hiện được xem là đội có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành Sanchez. Tiền đạo người Chile mới đây công khai việc anh muốn tiếp tục sống ở thủ đô London và chơi bóng cho đội vô địch.

Simeone ngăn “con trai” đến Real

HLV Diego Simeone vừa tuyên bố, ông sẽ không để Theo Hernandez chuyển sang Real Madrid, cũng như các đội MU, Bayern Munich và Barca.

{keywords}
Simeone không muốn mất Theo Hernandez vào tay đối thủ

Theo đang là một trong những tài năng triển vọng nhất bóng đá châu Âu. Hậu vệ trái 19 tuổi người Pháp thuộc sở hữu của Atletico, hiện khoác áo Alaves theo dạng cho mượn.

Hợp đồng của Theo với Atletico có điều khoản phá vỡ 24 triệu euro. Real cùng các CLB lớn ở châu Âu đều sẵn sàng chuộc hợp đồng của anh.

“Tôi đã nói chuyện với Theo tháng trước. Cậu ấy là một phần của tương lai”, Simeone tâm sự về cầu thủ mà ông xem như con trai. “Theo muốn gắn tương lai với Atletico, giống như Koke và Saul vậy. Tôi không nghĩ Theo sẽ đến Real”.

Để đảm bảo giữ Theo, Simeone đang yêu cầu BLĐ Atletico tiến hành cải thiện điều khoản hợp đồng với cầu thủ này, đặc biệt là nâng cao chi phí phá vỡ giao kèo.

Đại Phong

Hoang mang MU: Ibrahimovic cáu bẳn, Mourinho muốn độn thổ

Hoang mang MU: Ibrahimovic cáu bẳn, Mourinho muốn độn thổ

Thất vọng vì trận hòa 1-1 trước Everton, Ibrahimovic tỏ rõ sự khó chịu, công khai chỉ trích đồng đội, trong khi Mourinho muốn độn thổ vì thành tích tệ hại Premier League sau 29 vòng.

Chelsea vs Man City: Conte đánh bật Pep, MU thở phào

Chelsea vs Man City: Conte đánh bật Pep, MU thở phào

Rất khó có chuyện Chelsea thua 2 trận sân nhà liên tiếp, và thầy trò Antonio Conte sẽ vượt qua Man City để khẳng định vị thế đội đầu bảng (2h00 ngày 6/4).

Ibrahimovic bỏ sang Mỹ, MU mang Lewandowski về thay

Ibrahimovic bỏ sang Mỹ, MU mang Lewandowski về thay

Ibrahimovic đã xong hợp đồng với LA Galaxy, sẽ rời MU vào cuối mùa sau lời cảnh báo của người trong cuộc. Mourinho nhắm Lewandowski là thay thế lý tưởng.

Ibrahimovic giải cứu MU phút bù giờ

Ibrahimovic giải cứu MU phút bù giờ

Bị Everton dẫn trước trong hiệp 1, MU phải rất vất vả mới tìm được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ nhờ công Ibrahimovic trên chấm phạt đền.

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Conte cảnh cáo học trò: Chủ quan là chết!

Conte cảnh cáo học trò: Chủ quan là chết!

Sau thất bại choáng váng 1-2 trước Crystal Palace, HLV Conte đã lên tiếng thức tỉnh các học trò rằng, Chelsea sẽ phải đối mặt với cuộc đua Ngoại hạng khốc liệt phía trước.