- MU bất ngờ săn Talisca bị xem là chột tài. Arsenal đang ve vã “Kante mới” Ndidi. Liverpool gặp hạn khi Mane có thể nghỉ hết mùa.


MU quan tâm đến Talisca

Giới truyền thông Anh vừa đưa tin, Talisca bất ngờ lọt vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của MU trong mùa Hè năm nay.

{keywords}

Talisca bất ngờ nhận được sự quan tâm từ MU

Talisca từng được biết đến là một tài năng triển vọng của bóng đá Brazil vài năm trước. Năm 2014, anh bước vào cuộc phiêu lưu ở châu Âu với Benfica (Bồ Đào Nha).

Phong độ của Talisca thời gian đầu ở Benfica là rất nổi bật. Nhưng anh sau đó gây nhiều thất vọng. Mùa Hè năm ngoái, cầu thủ 23 tuổi này phải sang Besiktas theo dạng cho mượn.

Điều thú vị là Wolves từng tiếp cận Talisca nhưng rồi sau đó rút lui. Liverpool cũng từ chối mua Talisca sau đánh giá kỹ năng lực của anh.

Theo The Sun và Express, MU sẵn sàng trả 20 triệu bảng để chiêu mộ Talisca - người có thể đá tiền vệ công và tiền đạo.

Arsenal ve vãn Kante mới

Wilfred Ndidi đang nhận được những đề nghị chuyển nhượng từ Arsenal. Tiền vệ 20 tuổi người Nigeria hiện được xem là Kante mới của Leicester.

{keywords}

Arsenal muốn có Ndidi để tăng cường tuyến giữa

Mùa Hè năm ngoái, sau khi bán Kante cho Chelsea, Leicester đã chiêu mộ Ndidi từ Genk (Bỉ), với giá 17 triệu bảng.

Arsenal đã thất bại trong vụ mua Kante. Thế nên, đội bóng thành London đang muốn sửa sai bằng việc lôi kéo Ndidi về sân Emirate, cho dù có tiếp tục với HLV Arsene Wenger hay không.

Ndidi không có nhiều cơ hội thi đấu trong giai đoạn đầu mùa. Tuy vậy, hiện tại anh cón vai trò quan trọng với Leicester. Trong đó, Kante mới đá cả 180 phút vòng 1/8 Champions League, góp phần giúp Leicester vượt qua Sevilla.

Leicester khẳng định, sẽ không để Ndidi ra đi với mức giá dưới 35 triệu bảng, gấp đôi khoản đầu tư mà CLB ĐKVĐ Premier League đầu tư vào anh.

Liverpool gặp hạn lớn

Sadio Mane có thể phải nói lời chia tay mùa giải. Đây là những thông tin y tế mới nhất từ phía Liverpool.

{keywords}

Mane đối diện nguy cơ nghỉ hết mùa giải

Trong trận derby thắng Everton mới đây, Mane gặp chấn thương đầu gối và hiện đang tiếp tục thực hiện các xét nghiệm cần thiết, để đánh giá chính xác mức độ mà anh gặp phải.

Đội ngũ y tế của Liverpool đang lo lắng Mane sẽ không thể trở lại thi đấu, và nghỉ phần còn lại của mùa giải.

Nếu điều đó diễn ra, sẽ là một tổn thất khó bù đắp với Liverpool trong nỗ lực tranh suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau.

Mane có vai trò rất quan trọng với Liverpool. Tiền đạo người Senegal đã ghi 13 bàn thắng cho The Kop ở Premier League mùa này, hiệu suất tốt nhất trong đội.

Kim Ngọc

Mourinho "đánh bạc" với MU: Phóng lao và cầu nguyện

Mourinho "đánh bạc" với MU: Phóng lao và cầu nguyện

Vì chiếc vé Champions League, Jose Mourinho quyết định chơi canh bạc, buông hẳn mặt trận Premier League để dốc toàn lực cho Europa League.

Pogba và Ibra tái xuất, MU quyết "làm gỏi" Everton

Pogba và Ibra tái xuất, MU quyết "làm gỏi" Everton

Với sự trở lại của hàng loạt ngôi sao sau chấn thương và án treo giò, MU muốn xóa đi cái dớp hòa trên sân nhà trước đối thủ rắn mặt Everton ở cuộc chạm trán lúc 2h ngày 5/4.

Liverpool mất "khẩu đại pháo" Sadio Mane hết mùa

Liverpool mất "khẩu đại pháo" Sadio Mane hết mùa

Mùa bóng 2016/17 có thể chấm dứt với tiền đạo Sadio Mane, sau khi anh dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận derby vùng Merseyside.

Lộ lý do Mourinho "bỏ rơi" Shaw, Ronaldo "mơ" MU

Lộ lý do Mourinho "bỏ rơi" Shaw, Ronaldo "mơ" MU

Jose Mourinho trừng phạt Luke Shaw vì lý do không ngờ. Ronaldo nói về "giấc mơ" MU. Alexis Sanchez sẽ làm mọi cách "đào tảo" sang Chelsea.

Thibaut Courtois bỏ bạn gái đang bụng mang dạ chửa

Thibaut Courtois bỏ bạn gái đang bụng mang dạ chửa

Thủ thành Chelsea chia tay với bạn gái, Marta Dominguez trong lúc cô chuẩn bị sinh đứa con thứ 2 cho anh. Thông tin được chính Thibaut Courtois xác nhận.

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.