-  Châu Á sạch đại diện ở U20 World Cup 2017, Ronaldo là VĐV thể thao nổi tiếng nhất thế giới, Ramos không dám đá panenka với Buffon,... là những tin thể thao hot tối 31/5.

Ronaldo là VĐV thể thao nổi tiếng nhất thế giới

Theo bình chọn của ESPN, siêu sao Cristiano Ronaldo chính là VĐV thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua danh thủ bóng rổ nổi tiếng thế giới là LeBron James và đại kình địch Lionel Messi để chiếm vị trí độc tôn. Cũng trong top 10 còn có sự góp mặt của huyền thoại làng banh nỉ Roger Federer, đồng đội của Messi ở Barca - Neymar, hay "tia chớp" Usain Bolt...

{keywords}
Thêm một lần Ronaldo qua mặt Messi

Châu Á sạch đại diện ở U20 World Cup 2017

Bàn thắng duy nhất trên chấm 11m giúp U20 Uruguay vượt qua U20 Saudi Arabia trong trận đấu ở vòng 1/8 chiều 31/5. Kết quả này khiến châu Á sạch đại diện từ vòng tứ kết U20 World Cup 2017. (xem bài viết)

Ở 2 trận vừa kết thúc, U20 Zambia vượt qua U20 Đức với tỷ số 4-3 sau 120 phút kịch tính. Trong khi đó, U20 Anh cũng khá vất vả mới đánh bại U20 Costa Rica để giành vé tứ kết.

Riyad Mahrez muốn rời Leicester

Phát biểu trước báo giới, Riyad Mahrez không ngần ngại khẳng định về việc rời khỏi sân King Power. “Với tất cả sự ngưỡng mộ và tôn trọng dành cho Leicester City, tôi muốn nói rõ nguyện vọng của mình rằng sẽ rời khỏi CLB trong mùa Hè này. Tôi đã thông báo điều đó cho BLĐ đội bóng", Riyad Mahrez cho biết.

Ramos không dám đá panenka với Buffon

Nếu trận chung kết Champions League với Juventus phải giải quyết bằng đá luân lưu 11m, đội trưởng của Real Madrid - Sergio Ramos sẽ không đá theo kiểu panenka khi Buffon đứng trong khung thành. “Nếu trận đấu phải đi tới loạt đấu súng cân não, tôi sẽ tùy cơ ứng biến. Tôi sẽ không thực hiện kỹ thuật panenka trước một thủ thành giàu kinh nghiệm như Buffon”, Ramos cho hay.

{keywords}
Ramos trả lời báo chí hôm 30/5

Thầy trò HLV Zidane hút giới truyền

Trang chủ Real Madrid đăng thông tin, khoảng 80 cơ quan truyền thông quốc tế, trong đó có 279 nhà báo, phóng viên, biên tập viên đến từ châu Âu, châu Á và châu Mỹ xuất hiện trong buổi họp báo của thầy trò HLV Zinedine Zidane trước trận chung kết Champions League gặp Juventus vào ngày 4/6 ở Cardiff, xứ Wales.

{keywords}
Hình ảnh buổi họp báo của HLV Zidane 

Iniesta chỉ muốn giải nghệ ở Barca

Andres Iniesta tiết lộ nguyện vọng muốn treo giày trong màu áo Barcelona, nơi anh gắn bó từ năm 12 tuổi. Iniesta hiện chỉ còn hợp đồng đến năm 2018 với đội bóng xứ Catalunya và có thể phải ra đi sau khi đáo hạn.

Tay vợt sàm sỡ nữ phóng viên ở Roland Garros

{keywords}
Hành động khiếm nhã của Hamou

Sau khi thất bại ở vòng 1 Roland Garros, trong một buổi phỏng vấn trực tiếp của kênh Eurosport, Hamou choàng vai nữ phóng viên Maly Thomas và còn cố tình hôn vào cổ cô. Hành vi khiếm nhã của tay vợt 21 tuổi này khiến BTC Roland Garros ra thông báo "không chấp nhận hành vi không phù hợp của Hamou", cấm tay vợt 21 tuổi bén mảng đến nơi tổ chức Pháp Mở rộng năm nay và đề nghị mở cuộc điều tra để có biện pháp trừng phạt thích đáng.

Q.C  (tổng hợp)