- Tỷ phú Abramovich muốn đưa Neymar về Chelsea nhưng bị Conte cự tuyệt. HLV Jose Mourinho vừa bay sang Croatia để trực tiếp thuyết phục Ivan Perisic cập bến MU hè tới.

Nguồn tin từ The Sun cho hay, HLV Jose Mourinho vừa bay đến thành phố Zagreb trước thềm trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 giữa Croatia và Ukraine.

Tại đây, nhà cầm quân người Bồ sẽ trực tiếp gặp Perisic để thuyết phục cầu thủ chạy cánh 28 tuổi rời Inter và đầu quân Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

{keywords}

Đích thân Mourinho sang Croatia thuyết phục Perisic

Được biết, Mourinho giữ mối quan hệ khá thân thiết với cựu danh thủ Predrag Mijatovic. Chính huyền thoại của bóng đá Croatia sẽ là cầu nối giúp "người đặc biệt" giành lấy chữ ký Perisic.

Trong màu áo Inter, Ivan Perisic thi đấu khá đa năng ở các vị trí, tiền vệ cánh trái, tiền đạo lùi, hay tiền vệ tấn công. Gần đây, anh đã chấm dứt hợp đồng với người đại diện lâu năm.

Thế nên, cơ hội để MU thành công trong thương vụ này là khá lớn, khi sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng.

Abramovich muốn tậu Neymar, Conte nói "không"

Gần đây, Inter liên tục ve vãn Conte và tung ra "bom tiền", định trả cho nhà cầm quân người Italia 13 triệu bảng/năm nếu ông đồng ý trở lại cố hương.

Lo sợ mất đi người thuyền trưởng tài ba, tỷ phú Abramovich cố gắng bằng nhiều cách để giữ chân Conte. Trong đó, ông còn gợi ý sẽ vung tiền chiêu mộ Neymar và đáp ứng thêm những nhu cầu mua sắm khác.

{keywords}

Abramovich muốn Neymar về Chelsea

Mặc dù vậy, Antonio Conte không thích ý tưởng mà ông chủ người Nga đề xuất. Nhằm tăng cường hỏa lực cho mặt trận tấn công, Conte muốn tậu Lukaku và Morata chứ không phải siêu sao đình đám Neymar.

Ngoài ra, chiến lược gia 47 tuổi này còn xin cấp tiền để tuyển thêm một trung vệ chất lượng nhằm khỏa lấp chỗ trống mà đội trưởng Terry sẽ để lại, khi anh rời sân Stamford Bridge hè tới.

Guardiola cực kết Kingsley Coman

Đầu mùa giải năm ngoái, Pep Guardiola từng đưa Coman từ Juve về Bayern dưới dạng cho mượn trong quãng thời gian 2 năm. Nhận thấy tiềm năng lớn ở chàng tiền vệ 20 tuổi, ông muốn Man City mua đứt Coman hè tới.

{keywords}

Pep mời chào Coman gia nhập Man City

Bayern có lựa chọn ưu tiên ký hợp đồng dài hạn với Coman. Mặc dù vậy, HLV Ancelotti không muốn bỏ ra khoản tiền lớn cho thương vụ trên.

Thái độ thờ ơ của Bayern đã mở ra cánh cửa cho Man City. Nguồn tin từ Mirror cho hay, đội bóng nước Anh sẵn sàng chi 40 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của Coman.

Bản thân tài năng trẻ người Pháp cũng không muốn quay trở lại Juventus. Chính vì thế, viễn cảnh được làm việc cùng thầy cũ Guardiola ở Etihad sẽ khiến Coman thúc đẩy việc ra đi.

* T.A

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 25/3

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 25/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai. Đáng chú ý là lượt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Real lấy Hazard thay Ronaldo, FIFA bị tố bao che Messi

Real lấy Hazard thay Ronaldo, FIFA bị tố bao che Messi

Real Madrid đang có ý định lấy Eden Hazard khỏi Chelsea. FIFA bị tố bao che Messi. Buffon chuẩn bị trận đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp.

Kết quả bóng đá hôm nay 24/3

Kết quả bóng đá hôm nay 24/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.