Solskjaer tuyên bố nóng, Lukaku chỉ còn chờ ra mắt Inter

Thuyền trưởng Solskjaer tin rằng, Manchester United có thể đối phó thoải mái mà không cần Romelu Lukaku trong chuyến du đấu trước mùa giải, tới Úc và châu Á.

{keywords}
Solskjaer muốn xây dựng một MU với diện mạo mới, tin vào những người trẻ

Chân sút Bỉ bỏ lỡ 2 trận của MU, gặp Perth Glory và Leeds vì chấn thương và cũng vắng mặt luôn ở trận Quỷ đỏ thắng Inter 1-0.

Lukaku được đồn đại nhiều sẽ gia nhập Inter Milan hè này. HLV Conte cũng đã lên tiếng xác nhận, rất thích tiền đạo Bỉ. Tuy nhiên, MU từ chối mức giá đề nghị 54 triệu bảng từ đại diện Serie A.

Nhưng qua những phát biểu của Solskjaer có thể thấy, Lukaku trên đường… bật bãi khỏi Old Trafford khi nhà cầm quân người Na Uy cực kỳ phấn khích với Rashford, Lingard và cầu thủ thiếu niên Mason Greenwood – người ghi bàn duy nhất giúp MU thắng Inter vừa qua.

Solskjaer hi vọng xây dựng MU với diện mạo mới cùng những người trẻ, nhanh và linh hoạt bao gồm cả Martial và Daniel James mới gia nhập.

Tôi không biết Jesse (Lingard) giành được bóng bao nhiêu lần ở trận MU thắng Inter, nhưng cậu ấy là một trong những người xuất sắc nhất trong lối chơi pressing ấy.

Marcus (Rashford) cũng rất giỏi trong sơ đồ ấy. Và bạn có thể thấy Martial rất chăm chỉ và mấy lần lấy bóng rất tốt.

MU ngày càng tốt hơn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm tốt khi không có Lukaku. MU có thể chơi cách khác với Martial, Rashford và Greenwood”.

Griezmann khóc khi đến Barca

Antoine Griezmann thú nhận, anh đã bật khóc khi việc chuyển đến Barcelona cuối cùng cũng được hoàn tất sau những ngày thấp thỏm chờ đợi.

{keywords}
Griezmann khóc vì sung sướng, thỏa nguyện gia nhập Barca

Cựu tiền đạo Atletico ra đi trong tranh cãi khi đội bóng thành Madrid tố Barca lẫn Griezmann cư xử kém đẹp trong quá trình đàm phán hợp đồng.

Barca đã trả 120 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của Griezmann cho Atletico để chính thức sở hữu nhà vô địch thế giới.

Mới đây, Griezmann tiết lộ, anh đã khóc ngon lành khi cuối cùng việc chuyển nhượng cũng được hoàn tất, thỏa ý chơi cho Barcelona.

“Tôi chỉ muốn kết thúc kỳ nghỉ của mình và bắt đầu thử thách mới cùng Barca. Phòng thay đồ Nou Camp rất chào đón tôi: từ các đồng đội mới, BHL, đội ngũ y tế.

Tôi đã gọi cho bố tôi và tôi đã khóc vì hạnh phúc, cuối cùng cũng trở thành cầu thủ Barca. Tôi ở cùng bạn bè, vợ con và quả là một khoảnh khắc khó tin”.

L.H