- MU rút ruột Tottenham với hậu vệ Walker. Barca lên kế hoạch trói thủ môn Ter Stegen. Nani đang cân nhắc chuyển sang Trung Quốc chơi bóng.

MU đẩy tốc độ vụ Walker

Tương lai của Kyle Walker sẽ không gắn với Tottenham. Theo báo chí Anh, điều này gần như là chắc chắn, cho dù Spurs có thể tạo nên kỳ tích vô địch Premier League những vòng cuối.

The Independent đưa tin, có rất nhiều đội bóng đang theo đuổi Walker. Riêng MU nhiệt tình và thể hiện quyết tâm cao nhất trong việc đàm phán với đối tác thành London.

{keywords}

Hợp đồng của Walker với Tottenham có thời hạn đến 2021, với mức lương 70.000 bảng mỗi tuần. MU sẵn sàng trả mức thu nhập cao gấp đôi để có hậu vệ phải 26 tuổi người Anh.

MU đang cần một hậu vệ phải chất lượng, và HLV Jose Mourinho đánh giá cao Walker, sau những gì anh làm trong màu áo Spurs - đặc biệt là ở Premier League mùa này.

Walker được đánh giá ở mức 17 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu đàm phán chuyển nhượng, MU có thể phải tốn khoản phí 30 triệu bảng.

Ngoài ra, Eric Dier là ngôi sao khác của Spurs mà MU đang rất quan tâm.

Barca chuẩn bị gia hạn với Ter Stegen

Trong giai đoạn cuối mùa giải, Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Marc Andre ter Stegen.

Mùa giải này của Barca không thành công như mong đợi. Mặc dù vậy, Ter Stegen cùng Lionel Messi vẫn là những nhân tố ổn định và xuất sắc nhất trong thành phần CLB xứ Catalunya.

{keywords}

Mới đây, thủ môn người Đức chơi rất xuất sắc trong trận Siêu kinh điển. Anh thực hiện 12 pha cản phá, góp phần giúp Barca thắng 3-2 ngay trên sân đối thủ Real Madrid.

Kênh TV3 cho biết, các quan chức Barca đang muốn sớm dứt điểm việc gia hạn, để tránh việc các đội bóng châu Âu nhảy vào lôi kéo Ter Stegen.

Hiện tại, hợp đồng của Ter Stegen có thời hạn đến 2019, và mức lương anh nhận được là 3 triệu euro.

Nani có thể sang Trung Quốc

Nani đang cân nhắc trước những đề nghị chuyển sang Trung Quốc chơi bóng, tờ A Bola (Bồ Đào Nha) đưa tin.

Cựu cầu thủ của MU mới đây đã nhận được 2 lời đề nghị đến từ Trung Quốc, với những mức lương rất hấp dẫn.

Bản thân Nani và CLB Valencia đều đang quan tâm đến việc ngồi vào bàn thương lượng với đối tác đang làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới.

{keywords}

Mùa Hè năm ngoái, sau khi thành công với Bồ Đào Nha ở EURO 2016, Nani chuyển sang Valencia thi đấu, nhưng anh không thể hiện được nhiều.

Vấn đề của Nani là những chấn thương triền miên kể từ ngày anh gia nhập Valencia. Đó là lý do đội bóng La Liga sẵn sàng lắng nghe đề nghị chuyển nhượng từ Trung Quốc.

Kim Ngọc