- Eden Hazard quyết định ở lại Chelsea. Ancelotti khiến Mourinho và Pep Guardiola vỡ mộng. Man City chuẩn bị đón William Carvalho.

Hazard từ chối Real, ở lại Chelsea

Sau trận thua bất ngờ trước Crystal Palace, các CĐV Chelsea được an ủi phần nào trước thông tin Eden Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

{keywords}
Hazard hạnh phúc ở Chelsea và muốn tiếp tục làm việc cùng Conte

Tâm sự với báo chí Anh, Hazard thừa nhận bản thân cảm thấy vui khi nhận được quan tâm từ Real Madrid. Nhưng tiền vệ người Bỉ cũng nhấn mạnh anh sẽ không rời Chelsea.

Thời gian qua, Real liên tục ve vãn Hazard. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng sẵn sàng phá kỷ lục với 100 triệu bảng để đưa Hazard về sân Bernabeu.

“Tôi có những mục tiêu cần phải hoàn thành với Chelsea. Ở đây, tôi đang rất thoải mái. Tôi còn hợp đồng đến 2020, và không có lý do gì để tôi rời khỏi đây”.

Hazard hiện nhận mức lương 185.000 bảng mỗi tuần. Chelsea đang đưa ra đề nghị mới, có thể lên đến 300.000 bảng mỗi tuần.

Video bàn thắng Chelsea bất ngờ để thua Crystal Palace 1-2:

Pep sắp đón tân binh đầu tiên

Báo chí Bồ Đào Nha loan tin, William Carvalho đang trên đường gia nhập Man City, trở thành tân binh đầu tiên trong năm thứ 2 của Pep Guardiola ở sân Etihad.

{keywords}
William Carvaldo trên đường gia nhập Man xanh

Pep cố gắng tìm kiếm một tiền vệ toàn diện để thay Yaya Toure, và ông nhắm William Carvalho - ngôi sao của Sporting CP và đội tuyển Bồ Đào Nha.

William Carvalho được định giá 23,8 triệu bảng. Dự kiến, Man City sẽ chỉ phải chi 25 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Đây là mức giá phù hợp, nếu không muốn nói là rẻ trong bối cảnh hiện nay. Điều này một phần nhờ vào việc William Carvalho có đại diện là Pere Guardiola - anh trai của Pep.

Trước đây, William Carvalho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Tuy nhiên, vì nhiều vấn đề khác nhau mà HLV Arsene Wenger luôn thất bại trong việc lôi kéo tiền vệ 24 tuổi người Bồ Đào Nha (tròn 25 vào ngày 7/4).

Bayern khiến MU và Man City buồn lòng

Man City và MU sẽ không thể đạt được giấc mơ sở hữu Kingsley Coman - một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Pháp và châu Âu.

{keywords}
Ancelotti làm buồn Pep và Mourinho

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố, Bayern Munich sẽ thực hiện quyền mua lại Coman từ Juve, và giữ cầu thủ này trong kế hoạch hướng đến tương lai.

“Coman sẽ ở lại với chúng tôi trong mùa giải tới. Cậu ấy là một phần quan trọng cho tương lai của CLB”.

Bayern mượn Coman từ Juve mùa Hè 2015 với phí 7 triệu euro, kèm theo điều khoản mua lại trong mùa Hè năm nay với số tiền 21 triệu euro.

Pep Guardiola là người đưa Coman về Bayern, nên muốn lôi kéo anh sang Man City. Jose Mourinho cũng muốn có tài năng 20 tuổi này để làm đa dạng hóa đội hình MU.

Đại Phong

MU săn đối thủ U20 VN, Pep quyết lấy "nhện trẻ"

MU săn đối thủ U20 VN, Pep quyết lấy "nhện trẻ"

MU đi đêm với Theo Hernandez, có thể là đối thủ của U20 Việt Nam. Pep quyết lấy Donnarumma. Morata đặt một chân đến Chelsea.

Mourinho muốn sắm gấp "máy quét" như Kante

Mourinho muốn sắm gấp "máy quét" như Kante

Nhà cầm quân người Bồ yêu cầu ưu tiên tuyển mộ một tiền vệ đánh chặn chất lượng, sau khi để mất Kante vào tay Chelsea hè năm ngoái.

MU bất lực trước hàng thủ "bê tông" của West Brom

MU bất lực trước hàng thủ "bê tông" của West Brom

Thiếu vắng nhiều trụ cột, MU chơi thiếu sắc sảo và bế tắc trước một West Brom phòng ngự kiên cố, đành ngậm ngùi chia điểm 0-0.

Mourinho mắng quân ăn hại, Conte ký mới Chelsea đến 2022

Mourinho mắng quân ăn hại, Conte ký mới Chelsea đến 2022

Mourinho bực tức, mắng quân ăn hại nên để mất 2 điểm. Conte được tăng lương cao, ký gia hạn Chelsea đến 2022. Neymar xác nhận, MU và Chelsea theo đuổi.