- HLV Jose Mourinho lôi kéo Kroos và Casemiro về MU. Zidane tìm số 10 mới cho Real Madrid, thay James Rodriguez. Inter chính thức tiếp cận Simeone.


Mourinho lôi kéo Kroos và Casemiro

Jose Mourinho đang tìm cách lôi kéo Toni Kroos và Casemiro về sân Old Trafford, khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 mở cửa. Thông tin này được một số kênh truyền thông Madrid đăng tải.

{keywords}
Mourinho lên kế hoạch lôi kéo Kroos và Casemiro về MU

Kroos từ lâu đã là mục tiêu của MU và Mourinho. Giờ đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn bị Casemiro chinh phục bằng lối chơi mạnh mẽ và hiệu quả. Tiền vệ người Brazil vừa đá trận thứ 100 cho Real Madrid, trước đối thủ Celta Vigo.

Trên thực tế, Mourinho không còn lạ gì Casemiro. Tháng Giêng 2013, Casemiro đặt bước chân đầu tiên đến Bernabeu khi Người đặc biệt vẫn còn dẫn Real. Ông chỉ không dùng cầu thủ này vì khi ấy anh còn quá trẻ.

Một số thông tin còn tiết lộ, Mourinho đang thông qua mối quan hệ của mình ở thủ đô Madrid, để nhờ tác động lên Kroos và Casemiro.

Nếu Mourinho thành công trong việc rút ruột Real Madrid, tuyến giữa của MU mùa tới sẽ thực sự đáng sợ: Casemiro đánh chặn, trong khi Kroos và Paul Pogba thoải mái thể hiện khả năng kiến tạo.

Inter tiếp cận Simeone

Báo chí Italia và Tây Ban Nha đồng loạt đăng tin, Inter đang tiếp cận với Diego Simeone, để mời nhà cầm quân người Argentina về làm việc ở thành Milan.

{keywords}
Simeone đang được Inter tiếp cận

Người trực tiếp thực hiện kế hoạch này là Javier Zanetti, cựu đội trưởng Inter, và hiện đang giữ cương vị phó chủ tịch CLB. Giữa Zanetti và Simeone có mối quan hệ tương đối thân mật.

Trong những ngày qua, Simeone đã cho Atletico được nghỉ tập, trước khi đá vòng cuối La Liga cuối tuần này. Đó cũng là trận đấu chia tay Vicente Calderon, để từ mùa sau đội bóng thủ đô Madrid chuyển về sân mới.

Thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Simeone đã có cuộc tiếp xúc với Zanetti trong thời gian nghỉ xả hơi này. Ông đã nhận được dự án thể thao chi tiết từ phía Inter.

Simeone còn hợp đồng với Atletico đến 2018. Không loại trừ khả năng ông sẽ rời Madrid, trong trường hợp Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) từ chối giảm án phạt cấm chuyển nhượng mà FIFA áp dụng với Atletico. CAS sẽ đưa ra phán quyết về đơn kháng án của Atletico trước ngày 1/6.

Real tìm số 10 mới

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã có cuộc họp riêng để bàn về kế hoạch chuyển nhượng cho Real Madrid mùa Hè này.

{keywords}
Zidane và Perez đang tìm số 10 mới cho Real Madrid

Trong đó, việc mua số 10 mới là một ưu tiên, nhằm thay James Rodriguez. Sau khi hoàn tất các trận cuối cùng trong mùa giải, James sẽ ra đi, đồng nghĩa chiếc áo số 10 bỏ trống.

Nguồn tin nội bộ Real Madrid tiết lộ, Chủ tịch Perez vẫn muốn đưa Eden Hazard về sân Bernabeu và trao cho anh chiếc áo số 10. Từ lâu, tiền vệ người Bỉ vẫn là ngôi sao mà ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha muốn sở hữu.

Trước đây, Zidane cũng thích Hazard. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp đã thay đổi thái độ, ông đề xuất Perez mua tiền đạo đồng hương Kylian Mbappe để bổ sung hàng công, và trở thành chủ nhân mới của áo số 10.

Việc mua Hazard hay Mbappe đang tạo nên tranh luận khá căng thẳng giữa Zidane và Perez.

Kim Ngọc