- MU đang cùngBarca tranh ngôi sao trẻ Vinicius. Trong khi đó, Ivan Rakitic đưa ra những lời từ chối khéo vớiMan City của Pep Guardiola.


MU tranh sao trẻ Brazil với Barca

Các tuyển trạch viên của MU đã đưa tài năng trẻ Vinicius Junior - người mới chỉ 16 tuổi - vào danh sách chuyển nhượng.

{keywords}

Vinicius đang là mục tiêu của MU và Barca

Vinicius được xem là một trong những tài năng trẻ lớn nhất của bóng đá Brazil. Anh gia nhập học viện của Flamengo khi lên 10 tuổi.

Cách đây không lâu, Vinicius gây chú ý khi ký hợp đồng với Flamengo, có điều khoản đề bù lên đến 30 triệu euro.

Để có được Vinicius, ngoài việc phải chi tiền, MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Barca.

Barca là đội bóng châu Âu đầu tiên dành sự quan tâm đến Vinicius, và đội bóng xứ Catalunya đã liên hệ với phía Flamengo từ vài tuần nay.

Rakitic từ chối khéo Man City

Ivan Rakitic vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc anh chuyển sang Man City, theo tiếng gọi của Pep Guardiola.

{keywords}

Rakitic không muốn đến Man City, chấp nhận dự bị ở Barca

Trước đó, Rakitic không được HLV Luis Enrique trọng dụng. Đã một tháng rưỡi nay tiền vệ người Croatia không đá chính trận nào ở La Liga.

“Tôi luôn tôn trọng mọi quyết định từ Luis Enrique. Nếu HLV yêu cầu tôi làm điều gì, tôi sẽ thực hiện mà không một chút do dự”, Rakitic nhấn mạnh.

“Ở Barca, tôi rất thoải mái. Chính Luis Enrique là người đã đưa tôi về đây. Ông ấy giúp tôi rất nhiều, tạo cho tôi niềm tin. Những gì HLV làm, tôi tin là luôn luôn đúng và cần thiết cho đội bóng”.

CLB Trung Quốc gạ gẫm Arda Turan

Tờ Confidencial (Tây Ban Nha) vừa đưa tin, CLB Guanzhou Evergrande của Trung Quốc đã chính thức tiếp cận và đưa ra đề nghị chuyển nhượng Arda Turan.

{keywords}

Đội bóng Trung Quốc chi đậm để có Arda Turan

Một vài tháng trước, Guanzhou Evergrande đã từng tiếp xúc với tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ để bàn về các điều khoản cá nhân, nhưng Barca từ chối bán anh.

Lần này, nhà vô địch Trung Quốc đã đưa ra đề nghị có giá chuyển nhượng 42 triệu euro với Barca. Đồng thời, Arda được hứa hẹn mức lương lên đến 30 triệu euro mỗi năm, cao hơn nhiều Lionel Messi, Luis Suarez hay Neymar.

Arda đang là siêu dự bị của Barca mùa này. Cựu tiền vệ Atletico đã ghi được 12 bàn cho Barca. Chỉ Messi (27 bàn) và Luis Suarez (18) hiện đang có thành tích tốt hơn.

Ngoài ra, Arda cùng với Messi là những cầu thủ đã lập 2 cú hat-trick cho Barca mùa này. Chính điều đó khiến cho Guanzhou Evergrande càng thèm khát việc sở hữu anh.

K.N