- Jose Mourinho nối lại đàm phán với Jose Gimenez của Atletico. Cristiano Ronaldo tung chiêu để bảo vệ mình và phá MU. Real Madrid hỏi mua Boateng.


Mourinho gạ gẫm Gimenez

Trong nỗ lực tìm kiếm trung vệ mới, HLV Jose Mourinho đã quay trở lại với mục tiêu Jose Gimenez, người đang trải qua thời gian khó khăn với Atletico. Vài tháng trước, MU đã từng có liên hệ với cầu thủ 22 tuổi này.

{keywords}
HLV Mourinho quyết đưa Gimenez về MU

Mùa này, Gimenez bị mất vị trí đá chính vào tay Stefan Savic. Trong một số trận gần đây mà Gimenez thi đấu, anh cũng chỉ được sử dụng ở vai trò hậu vệ phải, vốn không phải sở trường.

Trước tình hình ấy, MU đang lôi kéo Gimenez về sân Old Trafford. Trung vệ trẻ người Uruguay được HLV Jose Mourinho đánh giá cao về mặt năng lực, và anh chắc chắn sẽ được đá chính nếu trở thành thành viên Quỷ đỏ.

Hợp đồng của Gimenez với Atletico có điều khoản phá vỡ ở mức 60 triệu euro. MU đang hy vọng có thể đàm phán chuyển nhượng ở mức thấp hơn, khoảng 40 triệu euro.

Hiện tại, Arsenal cũng đang quan tâm đến Gimenez. Vì thế, MU muốn đẩy nhanh quá trình thương lượng và chốt các điều khoản với các bên.

Video MU thua Tottenham 1-2 hôm cuối tuần:


Ronaldo tung chiêu bảo vệ mình và phá MU

Không chỉ cô lập các đồng đội Gareth Bale, Karim Benzema và Alvaro Morata, mà Cristiano Ronaldo còn có những hành động khác để bảo vệ quyền lực của mình trong phòng thay đồ, lẫn trên sân cỏ.

{keywords}
Ronaldo muốn kéo Bernardo Silva về lấy chỗ Bale

Theo đó, Ronaldo đã gặp riêng Chủ tịch Florentino Perez để đề xuất ý tưởng về chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay.

Kế hoạch của Ronaldo là đẩy Bale và Morata ra đường, nhưng giữ lại Benzema. Lý do, tiền đạo người Pháp đã biết ngoan ngoãn trước CR7.

Đồng thời, Real sẽ không mua thêm trung phong nào, vì điều đó chỉ làm cho Ronaldo mất vị thế. "Hãy mua những tiền vệ", CR7 đề xuất với Perez. Các tiền vệ mà Ronaldo mong muốn là những người sẵn sàng kiến tạo cơ hội cho anh dứt điểm.

Trước mắt, mục tiêu mà Ronaldo đề xuất là Bernardo Silva, thủ lĩnh đội hình Monaco, và là tương lai bóng đá Bồ Đào Nha.

Bernardo Silva cũng đang là mục tiêu của MU. Nhưng Ronaldo đang tác động lên cầu thủ này, cũng như người đại diện Jorge Mendez, để anh chuyển nhà sang Madrid, thay vì gật đầu đến Manchester.

Real chọn xong người thay Pepe

Real Madrid đã chọn được mục tiêu thay Pepe - người không được gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi vào cuối mùa giải này (nhiều khả năng sang Inter Milan).

{keywords}
Boateng đang được Real liên hệ thay Pepe

Theo báo chí Madrid, mục tiêu của Real là Jerome Boateng, trung vệ trụ cột của Bayern Munich và tuyển Đức.

Real muốn cạnh tranh trên tất cả các mặt trận mùa 2017-18, nên cần Boateng để xoay vòng vai trò trung vệ, với đội trưởng Sergio Ramos và Varane.

Bước đầu, Real đưa ra đề nghị 40 triệu euro. Tuy nhiên, con số này có vẻ chưa làm cho các quan chức Bayern Munich cảm thấy hứng thú trong việc đàm phán.

Kim Ngọc