- Bastian Schweinsteiger không trách Mourinho, Real mất trụ cột ở vòng cuối, sao U20 Argentina lỡ World Cup U20 vì chấn thương,.. là những tin thể thao hot tối 15/5.

Bastian Schweinsteiger không trách Mourinho

Bastian Schweinsteiger chia sẻ, việc anh bị đày xuống tập cùng đội dự bị MU thời gian khoác áo Quỷ đỏ không phải lỗi và quyết định của Mourinho. Theo tiền vệ người Đức, "người đặc biệt" không có quyền quyết định chính trong việc anh ở lại hay chia tay MU.

{keywords}
Schweinsteiger nói tốt cho Mourinho

Những phát biểu của Bastian Schweinsteiger chắc chắn sẽ khiến chiến lược gia người Bồ cảm thấy mát lòng mát dạ.

Real Madrid mất trụ cột ở vòng cuối

Việc nhận thẻ vàng trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Sevilla ở vòng 37, hậu vệ Nacho Fernandez sẽ bị treo giò ở La Liga vòng tới.

Trước đó, trung vệ 27 tuổi đã nhận đủ 5 thẻ vàng ở các trận đấu với Leganes (Real thắng 3-0, ngày 6/11), Sporting Gijon (2-1, ngày 26/11), Eibar (4-1, ngày 4/3) và Leganes (4-2, ngày 5/4).

Zabaleta xát muối vào nỗi đau của MU

Trước việc MU một lần nữa bị loại khỏi top 4 và năm thứ 4 liên tiếp xếp sau Man City ở Premier League, Pablo Zabaleta châm chọc Quỷ đỏ rằng, giờ Man City “không còn là gã hàng xóm ồn ào như Sir Alex từng nói”.

Theo hậu vệ người Argentina, giờ đây đội chủ sân Etihad là trung tâm của Manchester và sẽ sớm vượt qua MU để chiếm vị trí số 1 tại thành phố này.

Neymar lần đầu lập hat-trick mùa này

Cú hat-trick của Neymar vào lưới Las Palmas ở vòng 37 La Liga đêm qua là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Neymar có hat-trick.

{keywords}
Neymar lập hat-trick đầu mùa

Trong một mùa giải mà phong độ của Neymar cũng trồi sụt như chính phong độ của đội bóng xứ Catalunya, việc ngôi sao người Brazil không ghi bàn đều đặn cũng là điều dễ hiểu.

"Độc cô cầu bại" Duy Nhất không quan tâm Từ Hiểu Đông

Trước khi lên đường về nước từ Belarus, võ sĩ 7 lần vô địch muay thế giới hạng cân 60kg Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết: “Tôi nghĩ không thể so sánh môn võ nào hay hơn môn võ nào. Tôi không quan tâm lắm vụ võ sĩ nghiệp dư MMA Từ Hiểu Đông thắng một võ sư của môn võ chính thống Trung Quốc, nhưng theo tôi đây không phải là trận đấu thực sự và cũng không thể vì kết quả này rồi phủ nhận những cái hay đẹp khác".

Sao U20 Argentina lỡ World Cup U20 vì chấn thương

{keywords}

Lautaro Martinez dính chấn thương khá nặng

Lautaro Martinez bị gãy xương mũi sau pha va chạm với Đình Khương trong trận giao hữu với U22 Việt Nam ở Mỹ Đình tối 14/5. 

Các bác sỹ cho biết, tiền đạo 19 tuổi bị gãy xương sống mũi khiến khả năng bình phục để dự VCK U20 thế giới 2017 là không cao.

Q.C (tổng hợp)