Phát biểu trước báo giới, CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã xác nhận rằng VĐV Usain Bolt sẽ tới tập luyện ở Dortmund.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Guardian hôm qua, Usain Bolt thừa nhận rằng đã “nói chuyện với một số người” về ý định theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Trong đó, VĐV điền kinh hé lộ sẽ tới Dortmund tập luyện.

{keywords}

Usain Bolt

Thực tế, đây không phải là chuyện đùa của Usain Bolt cũng như Dortmund. Phát biểu trước báo giới, CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã xác nhận rằng VĐV từng giành 9 HCV Olympic sẽ tới tập luyện ở Dortmund.

Ông cho biết: “Đây không phải chuyện đùa. Usain Bolt sẽ tập luyện cùng chung tôi ở một số thời điểm. Quyết định trên đã được thông qua trước đây. Giám đốc của Puma, Bjorn Gulden, thành viên trong Hội đồng quản trị của Dortmund đã nói với tôi rằng Usain Bolt muốn được tập luyện ở CLB.

Tôi khẳng định đó không phải là vấn đề và HLV Thomas Tuchel cũng đồng tình. Chúng tôi không nói rằng sẽ trao cho cậu ta hợp đồng nhưng việc được tập luyện cùng Usain Bolt là vinh dự với đội bóng”.

Cũng trong bài phỏng vấn trên tờ Guardian, Usain Bolt còn khẳng định ước mơ được thi đấu cho M.U, CLB mà anh yêu thích trong nhiều năm qua.

Theo bongdaso