- Neymar dọa rời Barca, Real Madrid không được mặc áo trắng đá chung kết Champions League, Serena Williams bí mật tổ chức đám cưới.. là những tin thể thao hot tối 12/5.

Neymar dọa rời Barca

Mối quan hệ giữa Neymar và trợ lý Juan Carlos Unzue nảy sinh trong buổi tập trước trận Barca thắng Villareal 4-1 cuối tuần qua, và vẻ như không thể cứu vãn được.

{keywords}
Neymar và Carlos Unzue đang xấu đi

Tuyên bố trên tờ El Mundo Deportivo mới đây, Neymar cho hay: “Nếu ông ta còn ở đây, tôi sẽ ra đi”.

Điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalunya rơi vào tình thế khó xử. Bởi trong khi Neymar đang là trụ cột của Barca, còn ông Juan Carlos Unzue được coi là ứng viên hàng đầu dẫn dắt đội bóng sau khi Luis Enrique chia tay vào cuối mùa này.

Real Madrid không được mặc áo trắng đá chung kết Champions League

Theo quy định từ kết quả bốc thăm vòng bán kết, đội thắng trong cặp đấu giữa Juventus và AS Monaco sẽ được mang màu áo truyền thống ở trận chung kết.

{keywords}
Juventus sẽ được mặc áo truyền thống nên Real sẽ mặc áo đá sân khách

Điều đó đồng nghĩa, Real sẽ không được quyền chọn trang phục trắng truyền thống do gần trùng với màu áo của “Bà đầm già" thành Turin.

Coutinho phủ nhận tin đồn gia nhập Barca

Trước những tin đồn Philippe Coutinho gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, đích thân tiền vệ người Brazil đã lên tiếng khẳng định tương lai ở Liverpool.

{keywords}
Coutinho cam kết ở Liverpool

Chia sẻ trên tờ Mirror, Coutinho nói: "Tại Liverpool, tôi cảm thấy như ở nhà khi được sát cánh bên những cầu thủ, HLV, CĐV tuyệt vời. Tôi yêu từng phút chơi bóng và cống hiến cho CLB”.

Serena Williams bí mật tổ chức đám cưới

Nữ tay vợt số 1 đã chính thức lên xe hoa vào cuối tuần qua. Lễ cưới của Serena Williams được tổ chức gọn gàng và kín đáo tại khách sạn Wellness South Beach, Miami (Mỹ).

Theo thông tin từ phía người thân cô em nhà Williams, chỉ có khoảng 20 người cùng số ít bạn bè được tay vợt 35 tuổi mời tham dự. Do vừa tổ chức đám cưới và đang mang bầu nên Serena sẽ tạm thời gác vợt.

Huyền thoại Mike Tyson tiếp tục ca ngợi Joshua

{keywords}

Joshua nhận được nhiều lời khen từ Mike Tyson 

Võ sĩ Joshua đang thu hút sự chú ý của làng quyền anh và truyền thông thế giới sau khi đánh bại Klitschko để thống nhất 3 đai vô địch hạng nặng trong cuộc so găng mới đây.

Bản thân võ sĩ huyền thoại Mike Tyson đã không ít lần khen ngợi dành cho tay đấm 27 tuổi này.

Q.C (tổng hợp)

Xem U20 Việt Nam đá, phải ngẫm lại lời ông Hải "lơ"

Xem U20 Việt Nam đá, phải ngẫm lại lời ông Hải "lơ"

HLV Lê Thụy Hải có những nhận xét khá "chát" với U20 Việt Nam cũng như lo cho cách tập luyện của đội trước VCK U20 thế giới. Và chúng ta có lý do phải ngẫm lại sau trận thua 1-4 U20 Argentina.

MU vào chung kết Europa League: Đá thế đừng mong vô địch!

MU vào chung kết Europa League: Đá thế đừng mong vô địch!

MU đã giành quyền vào chung kết Europa League sau khi loại được Celta Vigo, theo cách mà Jose Mourinho tra tấn trái tim những người yêu mến Quỷ đỏ.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

Mourinho săn hàng Pháp, Suarez học chiêu của Ronaldo

Mourinho săn hàng Pháp, Suarez học chiêu của Ronaldo

Mourinho săn hàng Pháp với Mendy và Bakayoko. Luis Suarez tránh nộp thuế theo cách của Ronaldo. Inter quan tâm đến Luis Enrique.

Abramovich thưởng "nóng" nếu Chelsea vô địch sớm

Abramovich thưởng "nóng" nếu Chelsea vô địch sớm

Tỷ phú người Nga sẵn sàng chi 5 triệu bảng thưởng "nóng" cho thầy trò HLV Conte nếu họ đánh bại West Brom đêm nay để đăng quang ngôi vô địch.

Tin thể thao sáng 12/5: Duy Nhất vô địch muay thế giới, MU mất 5 cầu thủ

Tin thể thao sáng 12/5: Duy Nhất vô địch muay thế giới, MU mất 5 cầu thủ

"Độc cô cầu bại" Duy Nhất lần thứ 7 vô địch muay thế giới, MU mất 5 cầu thủ đến hết mùa, Djokovic và Nadal vào tứ kết Madrid Open .. là những tin thể thao hot sáng 12/5.