- MU quyết đấu Real Madrid để giành Marquinhos. Zidane muốn đưa đồng hương Fekir về Bernabeu. Chelsea cân nhắc mời Zola vào ghế Giám đốc Kỹ thuật.

MU quyết đấu Real Madrid vì Marquinhos

MU đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với PSG, về tương lai của Marquinhos, mục tiêu mà Quỷ đỏ đã theo đuổi từ ít nhất hai năm nay.

Sở dĩ MU muốn thực hiện nhanh việc đàm phán là vì có sự can thiệp từ phía Real Madrid.

Marquinhos đang là mục tiêu của MU và Real Madrid

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real đã tiếp xúc với PSG cũng như cá nhân Marquinhos để bàn về hợp đồng. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi đến 80 triệu euro cho chuyển nhượng.

MU đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với HLV Mourinho. Marquinhos nằm trong số những mục tiêu mà BLĐ ở sân Old Trafford muốn đáp ứng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Ở tuổi 23, Marquinhos đã sớm khẳng định đẳng cấp hàng đầu châu Âu. Cầu thủ người Brazil có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ phải, nên đây là yếu tố mà cả Real Madrid và MU đều muốn có anh.

Zidane muốn đón Fekir về Real Madrid

HLV Zinedine Zidane đang có kế hoạch cải thiện khả năng tấn công của Real Madrid, với bản hợp đồng Nabil Fekir.

Những nguồn tin thân Real Madrid cho biết, kế hoạch mua Fekir do chính Zidane triển khai và hy vọng có thể dứt điểm trong tháng Giêng 2018.

Fekir được HLV Zidane mời về Real Madrid

Fekir có sở trường đá tiền vệ công. Đồng thời, anh còn đá tốt vai trò tiền đạo lùi, hoặc thậm chí chơi như một trung phong khi cần thiết.

Sự đa năng của Fekir hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp ghi bàn cho Real, trong nỗ lực bảo vệ ngôi vô địch La Liga mà họ đang bất lợi.

Fekir, 24 tuổi, đã có 129 trận cho Lyon và ghi 48 bàn. Riêng mùa này anh ghi 11 bàn sau 11 vòng Ligue 1.

Chelsea có thể đón Zola trở lại

Chelsea vẫn đang tìm kiếm một GĐKT mới, sau khi chia tay Michael Emenalo - người có 10 năm gắn bó ở sân Stamford Bridge.

Zola có thể trở thành cộng sự của Conte ở Chelsea

Sau khi liên hệ Lampard, Gianfranco Zola trở thành ứng viên thứ 2 cho chiếc ghế GĐKT của Chelsea.

Zola là một trong những huyền thoại lớn nhất lịch sử Chelsea. Cựu cầu thủ Italia từng trải qua 7 mùa giải khoác áo The Blues, với 311 trận và ghi 80 bàn.

Với các CĐV Chelsea, Zola luôn có một vị trí đặc biệt. Phần lớn những người yêu The Blues đều dành tình cảm cho huyền thoại 51 tuổi này.

Chelsea cân nhắc đưa Zola trở lại vì uy tín và ảnh hưởng của ông, để trở thành một cầu nối quan trọng giữa cầu thủ với HLV, cũng như quan chức CLB.

Kim Ngọc