- MU thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng lấy Fabinho. Real Madrid thực hiện bom tấn Dybala. Mata từ chối sang Trung Quốc, ở lại Old Trafford.

MU phá vỡ hợp đồng của Fabinho

Nhiều thông tin từ Pháp cho biết, MU đang sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Fabinho, trong cuộc chiến với các đối thủ PSG và Man City.

Điều khoản hợp đồng của Fabinho và Monaco có ấn định mức phá vỡ là 70 triệu euro.

{keywords}

MU sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Fabinho

Từ lâu, cầu thủ người Brazil là mục tiêu mà HLV Mourinho đánh giá cao. MU đã mua hụt Fabinho hồi mùa Hè vừa qua, vì phút cuối anh bất ngờ chọn ở lại Monaco.

Gần đây, PSG và Man City đồng loạt vào cuộc, sẵn sàng trả giá cao cho Monaco. Chính vì thế, MU muốn thực hiện việc phá vỡ hợp đồng của Fabinho, để Mourinho có được quân bài quan trọng.

Real Madrid kích hoạt bom tấn

Real Madrid được cho là đã từ bỏ Harry Kane, sau khi Tottenham hét giá hơn 200 triệu euro. Thay vào đó, Chủ tịch Perez tập trung vào các mục tiêu khác.

Cụ thể, Real Madrid chuyển hướng sang Dybala, để bổ sung cho hàng công.

{keywords}

Real Madrid đang tập trung vào Dybala

Real đã quan tâm đến Dybala từ nhiều tháng nay. Tiền đạo người Argentina được xem là giải pháp thay thế Benzema, cầu thủ vốn thường chấn thương.

Bên cạnh đó, Real vẫn duy trì cuộc đàm phán với Tottenham về tiền vệ Dele Alli. Hậu vệ trái David Alaba của Bayern Munich là mục tiêu khác của Chủ tịch Perez.

Có thể nói, Real đang sẵn sàng để tạo tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018, bằng việc lấy đồng thời Dybala, Dele Alli và Alaba.

Mata từ chối sang Trung Quốc

Juan Mata sẽ không sang Trung Quốc. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối những đề nghị từ Chinese Super League.

{keywords}

Mata từ chối sang Trung Quốc, ở lại với MU

Tưởng như phải ra đi hồi mùa Hè năm ngoái, khi Mourinho xuất hiện. Tuy nhiên, Mata vẫn là một cầu thủ cóp nhiều đóng góp cho MU.

Tờ Daily Mirror đưa tin, Mata thậm chí đang đàm phán gia hạn hợp đồng với MU, dựa trên điều khoản đi kèm trước đó.

Hợp đồng hiện tại của Mata với MU hết hạn vào cuối mùa giải này. Mức lương anh đang nhận là 140.000 bảng mỗi tuần.

Kim Ngọc