- MU và Mourinho công khai muốn có Cậu bé vàng Renato Sanches. Chelsea cùng PSG lôi kéo Pepe. Leicester mất thủ lĩnh trước thềm Champions League.


MU muốn có Renato Sanches

Manchester Evening News vừa đăng những dòng tâm trạng của Jose Mourinho, về việc ông tiếc nuối khi không có tài năng trẻ Renato Sanches ở MU.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Renato Sanches về MU

“Renato Sanches, một người Bồ Đào Nha, một nhà vô địch châu Âu, nhưng cậu ấy không được thi đấu ở Bayern Munich. Cậu ấy đã lựa chọn sai đường”.

Năm ngoái, Renato Sanches là một hiện tượng đặc biệt, góp công lớn giúp Bồ Đào Nha giành danh hiệu EURO 2016. Đó cũng là chiến tích đầu tiên trong lịch sử của đội bóng này.

Trước khi dự EURO 2016, Renato Sanches đã ký hợp đồng với Bayern Munich, có giá 35 triệu euro và các tùy chọn khác nâng tổng giá trị lên 80 triệu euro.

Thời điểm ấy, Mourinho vừa nhận lời với MU, thay Louis van Gaal. Ông đã thuyết phục Renato Sanches về sân Old Trafford nhưng thất bại.

Renato Sanches giành giải thưởng “Cậu bé vàng” (Golden Boy) 2016. Mourinho đang hy vọng sẽ thuyết phục được cầu thủ 19 tuổi này gia nhập MU.

Video Sunderland 0-3 MU:


Chelsea và PSG cùng tranh Pepe

Trong trận derby Madrid vừa qua, Pepe đã ghi bàn thắng quan trọng cho Real Madrid, trước khi anh dính chấn thương từ pha pha chạm với đồng đội Toni Kroos.

{keywords}
Pepe được Chelsea và PSG mời gọi

Pepe bị gãy 2 xương sườn bên ngực trái, và phải nghỉ tối thiểu 1 tháng. Điều đó cũng có nghĩa, derby Madrid có thể là trận cuối cùng của Pepe trong màu áo Real.

Hợp đồng của Pepe với Real hết hạn vào cuối mùa này, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có ý định mở rộng thêm. Real luôn có thói quen đẩy cầu thủ lớn tuổi ra đường, và Pepe thì đã 34.

Tờ Marca đưa tin, Chelsea đang rất muốn có Pepe để tăng chiều sâu đội hình, khi họ sẽ trở lại với sân chơi Champions League mùa sau, bên cạnh việc chiến đấu giành Premier League.

Ngoài ra, PSG cũng sẵn sàng trả mức lương cao để mờ Pepe sang Pháp.

“Tôi sẽ chờ đợi Real đến phút cuối cùng”, Pepe tâm sự ngay sau khi anh vừa ra viện.

Leicester mất trụ cột

HLV Craig Shakespeare vừa xác nhận, Leicester sẽ không có thủ lĩnh Wes Morgan khi bước vào trận làm khách của Atletico, ở lượt đi tứ kết Champions League.

{keywords}
Morgan không thể cùng Bầy cáo sang Madrid

Morgan có vai trò rất quan trọng với Leicester. Không chỉ là đội trưởng chỉ huy phòng ngự, Morgan còn có ảnh hưởng lớn đến tinh thần đội bóng.

Mới đây, Morgan không tham dự trận đấu với Everton, và đó là thất bại đầu tiên của Leicester kể từ khi Shakespeare lên thay Claudio Ranieri.

“Morgan không thể thi đấu. Nhưng tôi không nghĩ rằng đó là một tổn thất nghiêm trọng. Đây sẽ là cơ hội cho các cầu thủ khác”, Shakespeare tuyên bố trước khi lên đường sang Madrid.

Kim Ngọc