- MU và Chelsea tranh trung vệ Hà Lan, De Vrij. Ronaldo muốn De Gea và Bonucci về Real Madrid. Zidane cố gắng giữ Isco.

MU và Chelsea quyết đấu giành De Vrij

HLV Mourinho thừa nhận MU cần thêm trung vệ, và Quỷ đỏ đang nhắm đến Stefan De Vrij của Lazio, một gương mặt mà Chelsea cũng quan tâm.

Thực tế, MU đã quan tâm đến De Vrij từ khá lâu. Nhưng đội bóng thành Manchester không quá quyết liệt trong quá trình đàm phán.

{keywords}
MU quyết đấu Chelsea để giành De Vrij

MU và Chelsea hiện đều có vấn đề với các trung vệ. Thế nên, cả hai gã khổng lồ của Premier League đang chạy đua giành De Vrij, một trong những trung vệ nổi bật nhất Serie A. Cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan có lối đá mạnh mẽ và thông minh.

De Vrij được định giá vào khoảng 30 triệu bảng. Tuy nhiên, giá chuyển nhượng của anh chắc chắn không nhỏ, sau khi Liverpool mua Van Dijk - đồng đội của De Vrij ở ĐTQG Hà Lan, với giá 80 triệu bảng.

Ronaldo muốn De Gea lẫn Bonucci

Cristiano Ronaldo đang gửi yêu sách đến BLĐ Real Madrid, liên quan đến việc xây dựng lại đội hình vào mùa Hè 2018.

Theo Diario Gol, Ronaldo muốn trước mắt phải có De Gea và Bonucci. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng, Real Madrid hiện đang tồn tại nhiều vấn đề ở hàng thủ.

{keywords}

 Ronaldo muốn Bonucci về Real Madrid

De Gea và Bonucci đều là những cầu thủ có tố chất thủ lĩnh. Sự chắc chắn của De Gea trong khung thành sẽ giúp các đồng đội phía trên thêm thoải mái để thi đấu. Trong khi đó, Bonucci có khả năng tổ chức thế trận từ sau, rất phù hợp với CR7.

Mới đây, trò chuyện với tạp chí GQ phiên bản Italia, Ronaldo tuyên bố anh sẽ còn chơi bóng ở đỉnh cao nhiều năm nữa. Để được như vậy, Ronaldo cần những đồng đội xuất sắc hỗ trợ.

Ngoài ra, Ronaldo cũng muốn Real Madrid mua Goncalo Guedes, cầu thủ mà PSG đang cho Valencia mượn.

Zidane muốn giữ Isco

Isco đang không hài lòng với cuộc sống ở Madrid. Mới đây, cầu thủ 25 tuổi này đã công khai muốn gia nhập MU.

Tuy nhiên, HLV Zidane dường như không muốn để Isco ra đi. Dù không cho đá chính thường xuyên, nhưng Zidane vẫn cần Isco để giải quyết thế trận khi bế tắc.

{keywords}

 Zidane không muốn Isco ra đi

"Tôi thích Isco, và tôi luôn muốn cậu ấy gắn sự nghiệp của mình với Real Madrid", nhà cầm quân người Pháp phát biểu trước trận tiếp Sociedad, ở vòng 23 La Liga.

"Isco là cầu thủ giỏi, và cậu ấy đã chứng minh điều đó trong nhiều năm qua. Tôi không muốn mất Isco, khi tôi còn làm việc ở đây".

Kim Ngọc