- HLV Mourinho cam kết ở lại MU, không sang PSG. Chelsea tậu hai ngôi sao Vardy và Barkley. Atletico vung tiền mời Ozil.

Mourinho cam kết tương lai với MU

Trong thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin về việc HLV Jose Mourinho chấp nhận chuyển sang PSG vào mùa Hè 2018, thay thế Unai Emery.

Tuy nhiên, mới đây, những nguồn tin thân cận với Mourinho tiết lộ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ không đến PSG. Sắp tới, sẽ có sự cam kết dứt khoát về tương lai của ông với MU.

HLV Mourinho cam kết ở lại MU, không sang PSG

Sự cam kết ấy sẽ được thể hiện qua bản hợp đồng mới. MU đã soạn thảo sẵn các điều khoản trong cuộc thảo luận với Jorge Mendes - người đại diện của Mourinho, và chỉ còn chờ thời điểm ký chính thức.

Mourinho hiện đang nhận 15 triệu bảng mỗi năm ở MU. Trong đó, có 13,8 triệu bảng lương cứng, và phần còn lại là tiền thưởng.

Nếu các bên hoàn tất việc gia hạn hợp đồng, kéo dài thêm 3 năm nữa, Người đặc biệt sẽ nhận lương khoảng 16-17 triệu bảng, chưa bao gồm thưởng theo thành tích (tối đa thêm 3 triệu bảng), biến ông trở thành HLV có thu nhập cao nhất thế giới.

Chelsea chuẩn bị mua 2 ngôi sao

Sau khi trải qua biến động lớn, với việc chia tay GĐKT Emenalo, Chelsea đang nhanh chóng bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch chuyển nhượng cho tháng Giêng 2018.

Chelsea chuẩn bị mua Vardy và Ross Barkley

Kế hoạch của ông chủ Abramovich và BLĐ Chelsea là mang về 2 bản hợp đồng mới, để khẳng định sự ủng hộ tuyệt đối với HLV Antonio Conte.

Hai bản hợp đồng mới sẽ dành cho hàng tiền vệ và hàng công. Mục tiêu cụ thể là Vardy và Ross Barkley, những cầu thủ được HLV Conte quan tâm từ rất lâu.

Vardy đang muốn rời Leicester để tìm kiếm vinh quang mới. Về phía Barkley, sau khi từ chối Chelsea trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, anh đang bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi lựa chọn.

Barkley chọn việc ở lại Everton là vì những hy vọng về mùa giải ấn tượng, sau khi đội bóng thành Liverpool đầu tư rất nhiều tiền, bao gồm cả việc đưa Rooney trở lại. Nhưng Everton đang khủng hoảng và tiếp tục ở lại sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh, nhất là cơ hội ở World Cup 2018.

Vardy và Barkley đều có kinh nghiệm ở Premier League. Nếu mua được hai cầu thủ này, Chelsea sẽ có thể nghĩ đến việc tăng tốc và bảo vệ danh hiệu vô địch.

Atletico vào cuộc tranh Ozil

Atletico là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mesut Ozil, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải.

Atletico đưa ra đề nghị hấp dẫn cho Ozil

Theo thông tin từ trang Gol Digital, Atletico đã đưa ra những đề nghị hấp dẫn dành cho Ozil.

Theo đó, Atletico hứa trả mức lương 10 triệu euro mỗi năm cho tiền vệ người Đức, chưa tính tiền thưởng theo thành tích và mức đóng góp của anh. Đồng thời, Ozil sẽ nhận thêm 5 triệu euro, nếu anh từ chối các đề nghị khác.

Ozil từng thi đấu ở La Liga cho Real Madrid, đối thủ cùng thành phố với Atletico. Anh chưa quyết định dứt khoát về việc đi hay gia hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè 2018.

Kim Ngọc