- MU chuẩn bị mua Donnarumma thay De Gea. Real Madrid lấy cả Kane và Dele Alli. Man City và PSG vào cuộc tranh giành Fabinho với Quỷ đỏ.

MU chọn Donnarumma thay De Gea

MU đã có kế hoạch thay thế David De Gea, trong trường hợp thủ môn người Tây Ban Nha rời Old Trafford. Hiện tại, De Gea được PSG và Real Madrid liên hệ.

MU có kế hoạch thay De Gea bằng Donnarumma

Hợp đồng của Donnarumma với Milan có mức giải phóng 100 triệu euro. Tuy vậy, anh được quyền tự động ra đi, trong trường hợp Milan không giành vé Champions League mùa sau. Khả năng này là không nhỏ, khi đội bóng đỏ - đen thi đấu rất thiếu ổn định.MU sẵn sàng chi 65-70 triệu bảng trong cuộc đàm phán với Milan, để có được chữ ký của Donnarumma.Theo đó, MU tập trung vào Gianluigi Donnarumma, thủ môn đạt đẳng cấp thế giới dù anh mới chỉ vừa tròn 18 tuổi.

Tuttomercatoweb tiết lộ, Donnarumma chắc chắn không ở lại Milan lâu. Người đại diện Mino Raiola đang làm tất cả để Gigio đến MU, như ông đã làm với Paul Pogba và Ibrahimovic trước đây.

Real Madrid lấy cả Kane và Dele Alli

Real Madrid đang chuẩn bị thực hiện những thương vụ bom tấn trong mùa Hè 2018, với việc tập trung vào các ngôi sao của Tottenham là Harry Kane và Dele Alli.

Real Madrid muốn lấy cả Harry Kane và Dele Alli

Kane được xem là giải pháp thay thế Benzema đá trung phong. Thậm chí, Real sẵn sàng bán cả Bale để cân bằng tài chính.Trong giai đoạn các đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2018, HLV Zidane đã tiếp xúc với Chủ tịch Perez để bàn về kế hoạch mua sắm.

Ngoài ra, HLV Zidane cũng muốn có Alli, vì Modric không còn trẻ nữa. Tiền vệ người Anh sẽ từng bước kế thừa Modric ở sân Bernabeu.

Mới đây, báo chí Catalunya đưa tin Barca đang theo đuổi Alli quyết liệt. Chính vì thế, Real cũng đẩy nhanh tốc độ để sớm lấy hai thủ lĩnh của Tottenham.

Man City và PSG cùng tranh Fabinho với MU

MU không chỉ là đội bóng duy nhất theo đuổi Fabinho, một trong những mắt xích quan trọng nhất của Monaco.

Man City và PSG đã gia nhập cuộc đua giành Fabinho

Theo báo chí Pháp, Man City và PSG cũng đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đa năng người Brazil - người có thể đá tiền vệ trung tâm và hậu vệ phải.

Mùa Hè vừa qua, Man City làm ăn tương đối tốt cùng Monaco. Đội bóng của Pep Guardiola lấy Mendy và Bernardo Silva từ nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Man City sẵn sàng vung tiền để lấy thêm Fabinho. Tương tự, sau thỏa thuận Mbappe có giá 180 triệu euro, PSG cũng không ngại bỏ ra số tiền lớn nhằm tiếp tục rút ruột Monaco.

Sự can thiệp của Man City và PSG khiến Mourinho thực sự bị thách thức, trong nỗ lực đưa Fabinho về MU.

Kim Ngọc