- Liên tục chì chiết hai cậu học trò Pogba và Luke Shaw, HLV Mourinho đang trở nên đơn độc khi bị chính những thành viên ở Old Trafford xa lánh.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha gần đây liên tục chỉ trích những màn trình diễn của bộ đôi Paul Pogba và Luke Shaw. Thậm chí, ông còn sử dụng từ ngữ nặng nề, công khai phê phán học trò trước giới truyền thông.

{keywords}
Mourinho công khai chỉ trích Luke Shaw

Trước khi rút Luke Shaw ra ở giờ nghỉ giữa hiệp cuộc đấu với Brighton, Mourinho và hậu vệ cánh người Anh đã lời qua tiếng lại trong buổi tập chuẩn bị cho cuộc chạm trán.

Hành động hà khắc của "người đặc biệt" báo hiệu tương lai Luke Shaw gần như đã chấm dứt ở Old Trafford.

Tuy nhiên, cách đối xử có phần bất công từ Mourinho không nhận được sự ủng hộ từ chính các thành viên trong BHL cũng như cầu thủ trong đội.

Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay: "Các thành viên Quỷ đỏ không đồng tình với cách làm của HLV trưởng. Mourinho nhận được ít sự ủng hộ.

Tất cả đều không thích cách đối xử mà Mourinho dành cho Luke Shaw - một chàng trai dễ gần và sống rất hòa đồng với mọi người trong CLB."

Ở khía cạnh khác, nhà cầm quân Bồ Đào Nha cũng "dằn mặt" Pogba vì bất tuân thượng lệnh. Câu chuyện xảy ra ở giai đoạn tiền vệ người Pháp phải nghỉ thi đấu 3 tháng cuối năm ngoái vì chấn thương gân kheo.

{keywords}
Pogba sang Mỹ rèn thể lực khiến Mourinho tức giận

Mourinho không cho phép Pogba điều trị ngoài CLB, nhưng anh đã chống lại lệnh thầy, bay sang Miami để rèn thể lực và chữa trị chấn thương với chuyên gia y tế riêng.

"Mối quan hệ đóng băng giữa Pogba và Mourinho bắt nguồn từ quá trình điều trị chấn thương của ngôi sao 25 tuổi này.

Pogba muốn được sang Miami tập hồi phục nhưng Mourinho từ chối vì để trực tiếp quan sát quá trình chữa trị của cậu học trò ở Manchester.

Paul Pogba sau đó quyết định vẫn bay sang Mỹ. Kể từ đó, hai thầy trò bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn."

* Đăng Khôi