Thầy trò Solskjaer đang có chuyến du đấu hè mang đến niềm vui lớn cho các CĐV cuồng nhiệt của đội bóng áo đỏ.

Sau thắng lợi 1-0 trước Inter nhờ bàn duy nhất của cầu thủ thiếu niên Mason Greenwood, 3 ngôi sao của MU là Jesse Lingard, Nemanja Matic, Eric Bailly tới tham dự sự kiện "Thành công là sự phối hoà" và gặp gỡ người hâm mộ tại Singapore vào ngày 21/7.

{keywords}
Fan bự MU - diễn viên Bình An cười sướng rơn sau khi được Matic ký lên ngực áo

Khỏi phải nói, các fan cuồng nhiệt của Quỷ đỏ vô cùng thích thú với sự kiện này, bởi được dịp gặp gỡ tận mặt những cầu thủ mà họ yêu thích, đặc biệt với các fan khu vực Đông Nam Á vốn không có nhiều cơ hội.

Ở phần bốc thăm lên sân khấu chụp ảnh cùng các sao MU, anh chàng diễn viên điển trai Bình An, còn được biết đến là người yêu của á hậu Việt Nam 2018, Phương Nga, là một trong những người may mắn có cơ hội đứng gần những cầu thủ mà anh yêu mến bấy lâu.

Không chỉ vậy, nam diễn viên phim “Zippo Mù tạt và em” còn được tiền vệ Nemanja Matic ký tặng lên ngực áo.

Bình An hào hứng khoe niềm vui trên trang cá nhân: "Con đường đến với vinh quang không phải là hành trình của một cá nhân mà phải là sức mạnh phối hoà của một tập thể. Hôm qua, mình đã chứng kiến những pha tranh bóng nghẹt thở, bàn thắng quyết định của Greenwood, chiến thắng xứng đáng của các chiến binh Quỷ đỏ”.

H.X