- Zlatan Ibrahimovic đã trở lại trung tâm huấn luyện Carrington hôm qua (28/3) để chào tạm biệt những đồng đội cũ MU, trước khi chuyển sang Mỹ chơi bóng cho LA Galaxy.

Xem video Ibrahimovic chào tạm biệt đồng đội MU

Eric Bailly mới đăng đoạn video trên trang Instagram cá nhân cho thấy, Ibrahimovic vào phòng thay đồ ở Carrington để gặp gỡ, chào hỏi và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng đội Pogba, Lukaku, Martial...

Tiếp đó, trung vệ người Bờ Biển Nga đăng thêm đoạn video ngắn với hình ảnh Ibrahimovic giơ nắm đấm đe dọa Bailly. Đây là cử chỉ bông đùa mà tiền đạo Thụy Điển hướng về Bailly, người đồng đội vốn hay trêu đùa và "troll" Ibra trên mạng xã hội.

Sau tất cả, Bailly cũng gửi lời cảm ơn Ibrahimovic "về tất cả những gì anh mang lại cho MU" và gọi Ibra là "huyền thoại" trong lần gặp gỡ cuối cùng ở Carrington.

{keywords}
Ibra bông đùa với Bailly

Tuần trước, tay săn bàn 36 tuổi đã chấm dứt hợp đồng sớm thời hạn với MU. Điều đó cho phép Ibrahimovic chuyển sang giải nhà nghề Mỹ chơi bóng trong màu áo mới LA Galaxy.

Trong quãng thời gian 18 tháng thi đấu dưới triều đại HLV Mourinho, Ibrahimovic đã rất thành công với 28 pha lập công cho Quỷ đỏ, trước khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 4 năm ngoái.

Dù cố gắng trở lại ở mùa giải này nhưng Ibra không đóng góp được gì nhiều cho Quỷ đỏ, trong bối cảnh Lukaku cũng làm khá tốt vai trò thay thế anh trên mặt trận tấn công.

{keywords}
Chân sút người Thụy Điển sang Mỹ chơi bóng

Đến với giải nhà nghề Mỹ (MLS), Ibrahimovic chấp nhận cắt giảm 95% lương, từ mức 350.000 bảng/tuần ở MU xuống còn 16.000 bảng/tuần tại LA Galaxy.

* Anh Tuấn

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park vì mình, và cả... bầu Đức!

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park vì mình, và cả... bầu Đức!

Trước khi được rút ra nghỉ, Xuân Trường vẫn nổi bật nhất bên phía tuyển Việt Nam. Nhưng rốt cuộc, tiền vệ này vẫn phải rời sân vì ý đồ của HLV Park Hang Seo, trong trận hoà 1-1 với Jordan...

Salah vọt giá 200 triệu euro, Real đừng có mơ!

Salah vọt giá 200 triệu euro, Real đừng có mơ!

Liverpool sẽ yêu cầu Real Madrid phải trả 200 triệu euro (175 triệu bảng) nếu đội bóng Hoàng gia muốn có sự phục vụ của tiền đạo Mohamed Salah.

Đè bẹp U19 HAGL, U19 Việt Nam sớm vô địch giải U19 quốc tế

Đè bẹp U19 HAGL, U19 Việt Nam sớm vô địch giải U19 quốc tế

Với lối chơi và chiến thuật hợp lý, U19 Việt Nam dễ dàng vượt qua U19 HAGL 3-1, qua đó lên ngôi vô địch giải U19 quốc tế 2018 dù vẫn còn 1 lượt đấu nữa.

Bùi Tiến Dũng và nỗi nhớ về "soái ca"

Bùi Tiến Dũng và nỗi nhớ về "soái ca"

HLV Park Hang Seo sắp Bùi Tiến Dũng dự bị tuyển Việt Nam là hợp lý. Nhưng ở chàng thủ môn điển trai này sở hữu thước đo tình yêu gây nhớ, vì thế mà tên anh vẫn cứ là nhất!