- Ngôi sao người Pháp sẵn sàng đào tẩu khỏi Old Trafford nếu HLV Mourinho tiếp tục đày đọa anh trên ghế dự bị thời gian tới.

Mối quan hệ giữa hai thầy trò đang trở nên cực kỳ căng thẳng, sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trừng phạt Pogba bằng cách đẩy anh lên ghế dự bị 2/5 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

{keywords}
Pogba nhăm nhe đào đẩu khỏi Old Trafford

Ngay lập tức phía Pogba cũng có những động thái đáp trả. Cụ thể là siêu cò Mino Raiola đã liên hệ với Real để giải cứu tiền vệ 24 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Ngoài ra, Juventus cũng có thể mua lại Pogba với mức phí 53 triệu bảng. Nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford cho hay:

"Mối quan hệ giữa họ đang xấu đi trông thấy. Pogba nói thẳng thừng rằng, anh không muốn ở lại MU nếu ngài Mourinho tiếp tục đối xử tệ bạc với anh như thời gian qua."

Tháng trước, Jose Mourinho đặt bút ký hợp đồng gian hạn với Quỷ đỏ đến năm 2020. Dẫu vậy, ông vẫn đang phải chịu nhiều áp lực chinh phục danh hiệu cũng như kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh ở trong tốp 4 đội dẫn đầu.

Giờ Mourinho và Pogba đang xung khắc xung quanh vị trí mà cầu thủ người Pháp chơi tốt nhất. Bản thân Pogba muốn đá lệch trái trong hàng tiền vệ 3 người.

Tuy nhiên, HLV Mourinho thì yêu cầu cậu học trò thi đấu dạng tiền vệ cơ động (box-to-box) cùng Matic, và phải chịu trách nhiệm phòng ngự từ tuyến hai khi đối phương có bóng.

Nếu Pogba tiếp tục ngồi dự bị trong trận thứ hùng với Chelsea hôm nay, nhiều khả năng giọt nước sẽ tràn ly và tình cảm thầy trò Mourinho - Pogba khó có thể hàn gắn.

* Anh Tuấn