- BLĐ Quỷ đỏ quyết tâm giữ chân Anthony Martial và sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn sao trẻ người Pháp đến năm 2020.

Chàng trai trẻ người Pháp vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của đông đảo fan MU, 4 năm kể từ sau ngày gia nhập đoàn quân HLV Van Gaal.

{keywords}
Mourinho vẫn có niềm tin ở Martial

Mùa giải trước, đã có lúc Martial rất thất vọng vì không được ra sân thường xuyên. Tiền đạo 22 tuổi còn mất luôn suất dự World Cup 2018.

Bất chấp những điều đó, Mourinho vẫn luôn có một niềm tin sắt đá rằng, với tiềm năng sẵn có, Anthony Martial sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai nếu anh cố gắng trui rèn.

Ông sẽ trao cho Martial nhiều cơ hội trong tour du đấu nước Mỹ và cả những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này. Bên cạnh đó, lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ từ chối mọi lời dạm mua Martial.

Các sếp MU cũng lên kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Martial, đến hè năm 2020.

Đang trong quá trình tập luyện trên đất Mỹ, tiền vệ Ander Herrera tin tưởng người đồng đội trẻ tuổi:

{keywords}
Martial đang tập luyện tích cực trên đất Mỹ

"Martial là cầu thủ tài năng. Anh ấy có thể vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu Thế giới. Tôi nghĩ hiện Martial đang rất tập trung chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Những cá nhân như Martial, Rashford, Lingard, Mata hay Alexis Sanchez đều có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu. Dù vắng một vài cái tên đầu mùa, MU vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng.

Giờ toàn đội đang làm việc chăm chỉ. Bản thân Anthony Martial cực kỳ hưng phấn và sẵn sàng đương đầu các thử thách phía trước."

* Anh Tuấn