- Jose Mourinho từ chối sang Trung Quốc. Atletico bán Griezmann cho MU và thay bằng Alexis Sanchez. Pato làm học trò của Cannavaro.

Mourinho từ chối sang Trung Quốc

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tạp chí GQ, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông đã nhận được đề nghị từ Trung Quốc nhưng từ chối.

{keywords}
HLV Mourinho từ chối sang Trung Quốc làm việc


“Phải, đã có một đề nghị đến từ Trung Quốc dành cho tôi. Tất nhiên, tôi từ chối đề nghị đó”.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng phủ nhận những bài báo từng cho rằng ông mỉa mai các trường hợp rời châu Âu sang Trung Quốc kiếm tiền.

“Tôi không bao giờ chỉ trích ai nếu họ sang Trung Quốc. Đó là lựa chọn của họ, là cuộc sống của họ. Chỉ có họ được phép quyết định tương lai của mình”.

Mourinho cũng cho tâm sự về cảm giác của ông về bóng đá Trung Quốc lũng đoạn chuyển nhượng: “Tôi không phải một nhà phê bình. Nhưng thực sự tôi có chút lo lắng, vì họ có thể thực hiện những hợp đồng mà châu Âu không thể”.

Atletico nhắm Sanchez thay Griezmann

Những nguồn tin từ Anh và Tây Ban Nha cho biết, Atletico đã sẵn sàng để Antoine Griezmann sang MU trong tương lai gần.

Griezmann đang dần dao động trước sự mê hoặc từ MU, đội bóng sẵn sàng chi 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng của anh.

{keywords}
Atletico nhắm Alexis Sanchez thay Griezmann


Ý định chia tay Griezmann thể hiện rõ hơn qua việc các quan chức Atletico đang có kế hoạch tiếp cận và đưa Alexis Sanchez trở lại La Liga.

Sanchez vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, trong khi bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến 2018.

Tờ AS cho biết, Atletico khó đáp ứng được mức lương 12 triệu euro của Sanchez. Tuy nhiên, chính việc đội bóng Madrid có thể cạnh tranh chức vô địch La Liga lẫn Champions League là yếu tố để thuyết phục tiền đạo người Chile.

Mới đây, Sanchez thừa nhận đang có suy nghĩ về trải nghiệm mới, khi ngoài Atletico, anh còn nhận được sự quan tâm của Juventus và PSG.

Thêm một cầu thủ sang Trung Quốc

Chỉ nửa năm sau khi gia nhập Villarreal, Alexandre Pato sẽ chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

{keywords}
Pato sẽ là người Brazil tiếp theo sang Trung Quốc


Villarreal đã đạt được thỏa thuận với Tianjin Quanjian về mức phí chuyển nhượng 18 triệu euro.

Con số này cũng có nghĩa, “Tàu ngầm vàng” lãi 15 triệu euro từ việc kinh doanh tiền đạo người Brazil.

Tianjin Quanjian nổi lên như một thế lực mới của bóng đá Trung Quốc. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của Fabio Cannavaro đã thất bại trong việc lôi kéo Diego Costa, nên chuyển sang Pato.

Pato sẽ có mặt ở Trung Quốc để tiến hành ký kết hợp đồng sau dịp Tết Nguyên Đán.

Đại Phong