- Mourinho và MU gặp bất lợi trong cuộc đua giành Griezmann. Conte chấm dứt đồn đoán về tương lai. Lingard ký gia hạn 4 năm với Quỷ đỏ.

Conte chấm dứt đồn đoán về tương lai

Đích thân Antonio Conte lên tiếng khẳng định với đài Sky Italia, ông sẽ không đi đâu hết mà tiếp tục gắn bó cùng Chelsea mùa tới.

{keywords}
Conte sẽ mang gia đình qua London vào hè này

Ông chia sẻ: "Chúng tôi đang cố gắng hết sức để cuối mùa giành được thứ gì đó đáng kể và bất ngờ. Sau đó chắc chắn chúng tôi sẽ xây dựng một cái gì đó quan trọng cùng nhau". Conte cho hay đang lên kế hoạch đi chợ hè cho "mùa giải tới".

Sở dĩ chiến lược gia người Ý phải lên tiếng vậy, vì tuần trước nguời đại diện Andrea Pastorello tuyên bố, thân chủ của mình có thể chuyển đến một CLB "lịch sử" vào cuối mùa giải.

"Tôi thật sự không thích khi nhìn thấy mình trên trang nhất và mọi thứ đều nói về bạn. Tôi biết rất rõ Andrea Pastorello, nhưng khi nghe người khác nói về "chiếc ghế" của mình, tôi hoàn toàn không thích. Mọi người muốn biết gì cứ hỏi trực tiếp tôi, tôi sẽ cho biết rõ tình hình".

Video Chelsea 2-1 Man City:

Jesse Lingard ký mới 4 năm với MU

Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi vừa đặt bút ký gia hạn với MU thêm 4 năm, đến hè 2021 cùng lựa chọn mở rộng thêm 12 tháng. Jesse Lingard sẽ hưởng lương 100.000 bảng/tuần.

{keywords}
Lingard hạnh phúc vì tiếp tục được gắn bó với MU

Lingard gắn bó với Quỷ đỏ từ lúc 7 tuổi và tạo được dấu ấn ở đội hình dưới thời Van Gaal hồi năm ngoái. Mùa này, sao trẻ của Anh cũng đã có 29 lần được Mourinho trọng dụng.

Anh chàng chia sẻ trong niềm vui: "MU luôn là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Tôi đã ở đây từ năm 7 tuổi và thật tự hào khi được khoác lên người chiếc áo của CLB.

Ghi bàn trong 2 trận chung kết (FA Cup, Community Shield) cho đội bóng tôi yêu là khoảnh khắc đáng tự hào cho tôi và gia đình. Tôi mong muốn giúp MU chiến thắng nhiều hơn nữa dưới sự dẫn dắt của một HLV tuyệt vời như hiện nay".

Vụ Griezmann: MU bị cạnh tranh dữ dội

Cố vấn của chân sút Atletico, Eric Olhats xác nhận, ngoài MU còn có 4 ông lớn khác sẵn sàng đặt 100 triệu euro (điều khoản giải phóng phợp đồng) lên bàn đàm phán để kéo Griezmann về với đội của mình. Người này không quên nói về "bất lợi" của Quỷ đỏ, là không biết có kiếm nổi vé Champions League.

{keywords}
Các ông lớn đổ xô giành Griezmann, và chỉ có MU là chưa chắc vé dự Champions League nhất

"MU, Man City, Chelsea, Barca và Real Madrid đều có lời đề nghị. Tôi nghe rằng, MU (đã có một thỏa thuận) nhưng chúng tôi thậm chí không biết liệu họ có thể giành vé dự Champions League hay không".

Antoine Griezmann được xem là mục tiêu số 1 chuyển nhượng hè của Mourinho. Tin tức được đồn đại trong nhiều tháng qua, khiến không ít fan Quỷ đỏ cảm giác "hàng hot" này như cập bến Old Trafford tới nơi. Tuy nhiên, bản thân Griezmann thì vẫn chắc nịch, đang hạnh phúc ở Atletico và không có lý do để đi.

L.H

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

MU sắp đón James, Conte mê mẩn Morata

MU sắp đón James, Conte mê mẩn Morata

James Rodriguez đồng ý gia nhập MU. Antonio Conte mê mẩn tài năng của Alvaro Morata. 5 bị cáo dàn xếp tỷ số ở Tây Ban Nha được thả.

Hoang mang MU: Ibrahimovic cáu bẳn, Mourinho muốn độn thổ

Hoang mang MU: Ibrahimovic cáu bẳn, Mourinho muốn độn thổ

Thất vọng vì trận hòa 1-1 trước Everton, Ibrahimovic tỏ rõ sự khó chịu, công khai chỉ trích đồng đội, trong khi Mourinho muốn độn thổ vì thành tích tệ hại Premier League sau 29 vòng.

Mourinho "đi đêm" Sanchez gặp ngay kẻ thù, Pep thề độc

Mourinho "đi đêm" Sanchez gặp ngay kẻ thù, Pep thề độc

Mourinho đã liên lạc, tiếp cận Alexis Sanchez, không ngờ gặp ngay... kẻ thù. Pep Guardiola thề độc sau khi thua Chelsea 1-2. Lukaku chỉ còn 1 bước là tới Stamford Bridge.

Kết quả bóng đá hôm nay 7/4

Kết quả bóng đá hôm nay 7/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.