- Pep nhận thua Conte, không thể làm cuộc "lật đổ" ở Ngoại hạng Anh. Alexis Sanchez bị đồng đội "tẩy chay" trong phòng thay đồ. Antoine Griezmann được đàn anh đồng hương khuyên nên gia nhập Arsenal thay vì MU.

Pep nhận thua Conte

Sau trận thắng 2-0 trước Sunderland, Man City kém Chelsea 8 điểm trước khi đội của Conte đá muộn vào hôm nay, nhưng Pep Guardiola vẫn thấy khoảng cách là "quá nhiều" và không có hi vọng "lật đổ" được đội bóng thành London.

{keywords}
Pep thấy không thể nào đuổi kịp Chelsea của Conte

"Chelsea là gần như không thể ngăn cản. Chúng tôi và phần còn lại của Premier League đang đứng sau họ. Quả là một điều đáng tiếc khi khoảng cách với Chelsea là quá lớn, đó là sự thật. Chúng tôi bắt đầu mùa giải với 10 chiến thắng nhưng cách chơi của chúng tôi không giống như lúc này.

Tôi cảm thấy Man City đang chơi khá tốt và đó là lý do vì sao chúng tôi bỏ túi thêm điểm. Ở giai đoạn quyết định của mùa giải hiện nay, tại Premier League, FA Cup và Champions League, mọi người đều biết nếu chúng tôi không giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ bị "bật bãi" khỏi cuộc chơi".

Video Man City thắng Sunderland 2-0:

Sao Arsenal "tẩy chay" Alexis Sanchez

Chân sút Chile muốn đi nhưng thái độ cáu bẩn, trút giận lên đồng đội cũng như làm mình làm mẩy với HLV Wenger, kể từ sau thảm bại 1-5 trước Bayern Munich, khiến Alexis Sanchez bị "tẩy chay" trong phòng thay đồ.

{keywords}
Alexis Sanchez khiến thầy và đồng đội thất vọng

Các tin tức loan báo, sau thái độ vô tổ chức, bỏ dở buổi tập hôm giữa tuần trước cuộc chiến với Liverpool khiến nhiều cầu thủ cộm cán ở Emirates không chịu nổi, đã "bật" lại Sanchez ở trong phòng thay đồ.

Do quá thất vọng về học trò, Wenger lần đầu mạnh tay gạt chân sút 28 tuổi khỏi đội hình xuất phát. Và người ta đã thấy Sanchez cười từ ghế dự bị trong thất bại 1-3 của Arsenal trước Liverpool.

PSG hiện đang dẫn đầu danh sách muốn có Sanchez, sẵn sàng cung cấp cho chân sút Chile mức lương hậu hĩnh 300.000 bảng/tuần, sau với 140.000 bảng/tuần mà anh đang được nhận.

Griezmann được khuyên đừng đến MU

Mặc cho những loan báo từ nước Pháp, MU đã đạt được thỏa thuận với Antoine Griezmann, cựu danh thủ Robert Pires cho rằng, chân sút đồng hương của anh nên gia nhập Arsenal còn tốt hơn MU.

{keywords}
Griezmann được cho trái tim đã hướng về MU

Griezmann được liên kết chặt chẽ gia nhập đội của Mourinho trong thời gian qua, với giá chuyển nhượng 85 triệu bảng. Chân sút 25 tuổi được cho cũng nói với bạn thân Paul Pogba đang chơi cho Quỷ đỏ, là muốn được chung màu áo CLB. Và vì Griezmann vốn mê Beckham từ nhỏ, nên anh được hứa hẹn trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford.

Tuy nhiên, Pires "bàn lùi" và khuyên đàn em nên gia nhập đội bóng cũ của mình: "Thông tin Griezmann gia nhập MU rõ chỉ là tin đồn. Tại sao chúng ta không nghĩ cậu ấy đến Arsenal chứ? Cậu ấy rất phù hợp với Arsenal. Đến Emirates, Antoine sẽ học được rất nhiều từ HLV Wenger, Mesut Ozil, Sanchez, Cazorla,...

Với bóng đá ngày nay, bạn phải mang về nhiều ngôi sao hàng đầu vì fan hâm mộ và phải chi tiêu rất nhiều tiền".

L.H

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 6/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 6/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 6/3

Kết quả bóng đá hôm nay 6/3

Vietnamnet cập nhật kết quả V-League và các giải đấu hàng đầu châu Âu đêm qua và rạng sáng nay.