- James Rodriguez không thèm nhìn Zidane, chờ MU ra tay. Sir Alex phát rồ vì Cristiano Ronaldo. Để chặn Real Madrid, Chelsea trả lương Hazard cao nhất Ngoại hạng Anh.

James Rodriguez không thèm nhìn Zidane, chờ MU ra tay

Đè bẹp Juventus 4-1 ở Cardiff, Real Madrid chiến thắng danh hiệu Champions League thứ 3 trong 4 mùa liên tiếp vừa qua, thống trị thiên hạ. Nhưng với James Rodriguez có lẽ thật vô vị, bởi anh thậm chí còn không được thuyền trưởng Zidane điền tên vào danh sách dự bị.

{keywords}
James Rodriguez để lộ quan hệ lạnh nhạt với HLV Zidane

Ngôi sao Colombia trải qua một mùa giải chật vật ở Bernabeu và ngày càng nhiều tin đồn ra đi, với MU là điểm đến được nhắc tới hơn cả. Có thông tin rằng, dù Ronaldo đã khuyên ở lại, nhưng James sau khi quyết định ở lại hồi tháng Giêng, giờ nhất quyết ra đi, gia nhập vào đội quân của Mourinho.

Truyền hình của El Chiringuito đã bắt được khoảnh khắc trong lúc Real Madrid đang hân hoan chờ được trao chiếc cúp C1, thì James Rodriguez đã "lờ" Zinedine Zidane, bước qua luôn, sau khi vỗ nhẹ vào lưng Mariano (ôm thuyền trưởng người Pháp).

Dù Zidane đã gọi lại và 2 thầy trò vẫn ôm nhau, tuy nhiên thái độ của James cho thấy mối quan hệ không tốt đẹp giữa đôi bên. Phía Real cũng để ngỏ khả năng bán Vua phá lưới World Cup 2014.

Nếu thực sự kết James, đây là cơ hội thuận lợi để MU ra tay, kéo sao 25 tuổi về Old Trafford.

Sir Alex "phát rồ" vì Cristiano Ronaldo

Sir Alex, nhà cầm quân vĩ đại nhất của lịch sử MU, đã có mặt ở Cardiff để theo dõi chung kết C1, Real Madrid 4-1 Juventus. Khỏi phải nói ông đã vui mừng thế nào khi cậu học trò cưng một thời ở Nhà hát của giấc mơ, Cristiano Ronaldo tiên phong xé toang mành lưới Buffon, và sau đó hoàn thành cú đúp cho một đêm không thể tuyệt vời hơn.

{keywords}
Sir Alex vui mừng với thành công của Cristiano Ronaldo

Một lần nữa, người ta lại thấy "người cha" Ferguson, như Ronaldo từng bảo, chờ cậu con trai giỏi giang CR7 ở đường hầm để trao cho một cái ôm và những lời chúc mừng đầy tình cảm.

Và cậu nhóc Ronaldo Jr. đã "bỏ nhỏ" cho cha biết, phản ứng của Sir Alex khi Ronaldo mở tỷ số qua những gì người hùng Real đã nói lại với "boss" của mình: "Thằng bé nói, thầy đã phát cuồng khi em ghi bàn!".

Hai thầy trò sau đó có cơ hội gặp nhau lần nữa, khi Sir Alex trao giải Cầu thủ hay nhất trận cho Ronaldo.

Hazard nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Express loan báo, để chặn đứng sự ve vãn của Real Madrid, lãnh đạo Chelsea đã có những đàm phán với Eden Hazard và sẵn sàng đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League với 320.000 bảng/tuần.

{keywords}
Chelsea sẵn sàng trả lương Hazard cao nhất Ngoại hạng Anh

Tiền vệ người Bỉ hiện vẫn còn 3 năm trên hợp đồng, có lương là 200.000 bảng/tuần, không phải cao nhất ở Stamford Bridge, bởi Cesc Fabregas dù ít ra sân hơn nhưng có lương là 220.000 bảng/tuần.

Giờ đây, những người có trách nhiệm của The Blues muốn Hazard cảm thấy hạnh phúc, không chỉ với chiến lược phát triển mà còn về chuyện tiền bạc.

Hiện sao có lương cao nhất Ngoại hạng Anh là Paul Pogba - 290.000 bảng/tuần.

Hazard đóng vai trò quan trọng trong đội hình chiến thắng của Conte, giúp Chelsea giành danh hiệu vô địch Premier League thứ 2 trong 3 mùa gần đây.

Vài ngày trước Hazard cũng lên tiếng khẳng định, anh cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea và tiếp tục gắn bó trong vài năm tới.

L.H