- Griezmann đã đến gặp lãnh đạo Atletico, đề nghị cho anh được gia nhập MU. Pep và Man City chuẩn bị nổ thêm "bom tấn" Alexis Sanchez. Diego Costa chính thức từ chối tiền Trung Quốc, ở lại Chelsea.

Pep và Man City chuẩn bị nổ thêm "bom tấn" Alexis Sanchez

Pep Guardiola và Man City tin tưởng sẽ kéo được trụ cột trong tay HLV Wenger, Alexis Sanchez về Etihad, sau những cuộc đàm phán diễn ra vào cuối tuần qua.

{keywords}
Man City tin tưởng sẽ có được Alexis Sanchez

Chân sút người Chile sẽ hết hạn hợp đồng với Pháo thủ trong 12 tháng tới nhưng giờ đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn bởi chuyện lương bổng. Chưa kể, mùa này Arsenal không lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh nên không được đá Champions League, mà rơi xuống giải "hạng 2" Europa League - sân chơi Sanchez chẳng muốn chiến đấu.

Bayern Munich được cho rất muốn có Sanchez, nhưng cựu tiền đạo Barca thích Pep Guardiola hơn, người đã mang anh về từ Udinese về Nou Camp hồi 2012. Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain, bạn thân của Pep, đã có mặt ở London vào cuối tuần qua để đàm phán để có thể "chốt hạ" hợp đồng.

Man City vừa có 2 tân binh chất lượng là Bernardo Silva (43 triệu bảng) và Ederson (33 triệu bảng). Về phần Arsenal và HLV Wenger không muốn bán cầu thủ ngôi sao của mình cho đội bóng đối thủ ở Premier League.

Griezmann huỵch toẹt đòi đến MU

Nguồn Deportes Cope và báo chí Tây Ban Nha loan tin, Antoine Griezmann đã đến gặp và nói chuyện với lãnh đạo Atletico, đề nghị cho anh được gia nhập Manchester United vào hè này.

{keywords}
Griezmann đòi lãnh đạo Atletico bán anh cho MU

Câu chuyện chuyển nhượng giữa chân sút người Pháp và MU nóng lên trong suốt thời gian dài vừa qua, khi Mourinho chọn anh làm mục tiêu số 1 để tăng cường cho hàng công. Nói chính xác, chiến lược gia người Bồ trông đợi tay săn bàn cự phách sẽ là "sát thủ kết liễu đối phương" của Quỷ đỏ.

Mấy ngày gần đây, tin đồn Griezmann "gật" MU ngày một trở nên xác thực hơn, sau khi đội bóng của Mourinho vô địch Europa League - đủ cơ hội chơi Champions League, được xem là điều kiện để bạn thân của Paul Pogba đồng ý.

Trước khi đi làm nhiệm vụ tuyển quốc gia Pháp, Griezmann đã gặp các cố vấn của mình bàn về chuyện đến MU, cũng như Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward được cho chính thức có đàm phán, thương lượng với Atletico mua sát thủ 26 tuổi.

Phí để giải phóng hợp đồng Griezmann là 86 triệu bảng, nhưng MU hi vọng có thể mua ở mức tầm 60 triệu bảng.

Diego Costa chính thức từ chối tiền Trung Quốc

Vì mục tiêu giành 1 suất dự World Cup năm sau trong màu áo tuyển Tây Ban Nha nên Diego Costa chính thức từ chối tiền Trung Quốc.

{keywords}
Diego Costa sẵn sàng ở lại Chelsea cùng Conte

Chân sút 28 tuổi được đại gia Trung Quốc trải thảm về mời, suýt nữa đã rời Chelsea hồi tháng Giêng. Tuy nhiên, giờ đây anh sẵn sàng ở lại, còn nếu phải đi thì điểm đến chỉ có thể là Atletico.

"Tôi chưa bao giờ nói muốn rời Chelsea cả. Tôi hi vọng có thể tiếp tục chơi, có thể góp mặt ở World Cup 2018. Bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để đến Trung Quốc. Giải Chinese Super League đang phát triển, nhưng mục tiêu của tôi là chơi ở World Cup.

Tôi biết là không dễ nhưng nó có thể xảy ra nếu tôi tiếp tục chơi bóng và ghi bàn ở trình độ cao nhất. Tôi còn trẻ, vì vậy hoặc là tôi ở lại đây (Chelsea) hoặc trở lại với Atletico".

L.H