- Rooney được mời đến Trung Quốc, nhưng với giá chỉ bằng 1/3 Oscar. HLV Conte tăng cường viện trợ từ Inter Milan. Họ cũng tranh đua với Arsenal sao Napoli, Elseid Hysaj.


Rooney giá bèo, chỉ bằng 1/3 Oscar

Beijing Guoan đã đưa ra lời đề nghị với đội trưởng Quỷ đỏ, nhưng theo The Sun, đó là một mức giá khá khiêm tốn, 20 triệu bảng, chỉ bằng 1/3 Oscar (Chelsea) cập bến Shanghai SIPG.

{keywords}
Beijing Guoan ra giá béo với Wayne Rooney

Cầu thủ người Brazil đến Trung Quốc với giá cao ngất ngưởng 60 triệu bảng, cùng mức lương khoảng 400.000 bảng/tuần, nhưng Rooney không được đến tầm ấy.

Chủ tịch danh dự Luo Ning của Beijing Guoan cho hay: "Chúng tôi đã tìm cách tiếp cận với Wayne Rooney hồi đầu mùa giải nhưng anh ấy thông báo với chúng tôi rằng, muốn ở lại MU. Rooney nói, anh sẽ tiếp tục chinh chiến ở Premier League cho đến chừng nào sức khoẻ còn cho phép. Chúng tôi thậm chí đã gặp người đại diện của anh ấy".

Hôm nay là ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông châu Âu nhưng ở Trung Quốc thì kéo dài đến hết tháng 2/2017.

Chelsea và Arsenal cùng tăm tia sao Napoli

Người đại diện của Elseid Hysaj tiết lộ, thân chủ của ông nhận được sự quan tâm của cả Arsenal lẫn Chelsea, tuy nhiên không có khả năng rời Napoli vào tháng Giêng này, mà "chờ đến mùa hè chúng ta sẽ thấy".

{keywords}
Cả Arsenal và Chelsea đều tăm tia sao trẻ Napoli

"Chelsea và Arsenal để mắt đến chàng trai trẻ, cũng như một số tên tuổi châu hàng đầu châu Âu khác, nhưng không có chuyển nhượng diễn ra vào lúc này. Chúng ta hãy chờ cuối mùa giải sẽ thấy. Với tôi, chuyển nhượng mùa Đông không phải là lúc hay ho, vì chỉ tạo ra tình trạng bất ổn cho các nhà cầm quân, khi mà quân không tập trung. Tâm trí của Elseid chỉ có Napoli".

Conte mượn thêm quân từ Inter Milan

Theo Sky Italia, vị thuyền trưởng Chelsea muốn có Jonathan Biabiany vào ngày chót chuyển nhượng mùa Đông theo hợp đồng cho mượn ngắn hạn mà nếu được sau đó là mua đứt luôn.

{keywords}
Conte muốn có tiền vệ Inter trong ngày chót chuyển nhượng mùa Đông

HLV Conte thích cầu thủ chạy cánh người Pháp từ lúc còn ở Juventus, nên muốn tiếp viện đến Stamford Bridge dù lúc này Jonathan Biabiany không ở tình trạng tốt bởi vấn đề sức khoẻ. Anh chỉ có 2 lần bắt đầu cùng Inter Milan, và đều diễn ra ở EUROPA League.

Tuy nhiên, Conte vẫn tin Jonathan Biabiany sẽ mang đến một giải pháp lựa chọn cho Chelsea.

L.H