- Diễn biến nóng về thương vụ MU mua trung vệ Victor Lindelof sau khi tưởng như Mourinho "lật kèo". Chelsea sẵn sàng tăng lương khủng vẫn nguy cơ mất Courtois vào tay Real Madrid vì... người đẹp. Conte "đấu" Ancelotti giành Stefan de Vrij.

Những sự kiện đáng quên của bóng đá Việt Nam 2016


Diễn biến mới "mục tiêu" Victor Lindelof của MU

Những tin tức ngày hôm qua cho hay, Mourinho xem xét lại việc chi tiền tậu trung vệ Benfica về tăng cường cho hàng thủ. Lý do là ông cảm thấy vững tâm với bộ đôi Marcos Rojo và Phil Jones ngày một ăn ý.

{keywords}
Lindelof rút khỏi danh sách Benfica vào phút chót ở trận đấu đêm qua

Trước đó, truyền thông Anh loan báo, Quỷ đỏ đã đạt thoả thuận mua cầu thủ này, với giá 38 triệu bảng và sẽ ra mắt sân Old Trafford khi thị trường mùa Đông mở cửa, trong chiếc áo số 2.

Các diễn biến mới nhất chỉ ra, khả năng Victor Lindelof làm trò Mourinho là rất cao, bởi vào phút chót, anh đã được rút ra khỏi đội hình Benfica gặp FC Pacos de Ferreira ở Cúp Bồ Đào Nha mà không rõ lý do.

Tuần trước, Chủ tịch Luis Filipe Vieira Ferreira đã có mặt ở Manchester để xúc tiến về vụ chuyển nhượng.

Chelsea sắp mất Thibaut Courtois vào tay Real Madrid

Ông chủ Abramovich sẵn sàng tăng lương khủng cho người gác đền số 1 ở sân Stamford Bridge để giữ chân anh trước sự "cám dỗ" của Real Madrid. Tuy nhiên, The Sun nhận định, ngay cả như vậy thì Chelsea cũng không giữ được Thibaut Courtois.

{keywords}
Courtois kết Conte nhưng thủ thành Bỉ muốn ở gần người đẹp của mình hơn

Lý do, ngoài việc Nhà trắng đưa ra một siêu hợp đồng cho thủ thành người Bỉ thì các fan Blancos còn tự tin kiểu gì Courtois cũng đến Bernabeu vì... người đẹp. Anh có vị hôn thê là người Tây Ban Nha và cảm thấy sống ở Madrid như là nhà của mình. Trước khi được Mourinho gọi về, tay giữ gôn đã có 3 mùa chơi đầy ấn tượng cho Atletico.

Cách đây ít ngày, Courtois được cho đã tiết lộ với bạn bè và đồng đội ở Chelsea, sẽ cập bến Real Madrid vào cuối mùa. Thibaut Courtois muốn giành danh hiệu cùng Chelsea rồi nói lời chia tay.

Conte "chiến" Ancelotti giành Stefan de Vrij

Hai nhà cầm quân người Ý "đấu nhau" để giành chữ ký của hậu vệ người Hà Lan sau khi Stefan de Vrij tuyên bố sẽ rời Lazio, khi hợp đồng còn 18 tháng nữa là kết thúc.

{keywords}
Bayern Munich tham gia cuộc đua giành Vrij với Chelsea

Đội bóng đang dẫn đầu Premier League được cho là đang tìm một trung vệ mới và Stefan de Vrij là lựa chọn phù hợp.

Stefan de Vrij được xem là một trong những hậu vệ chơi bóng tốt nhất ở châu Âu và đã được liên hệ để chuyển đến MU trong quá khứ. Tờ báo Ý,  Il Tempo cho hay, cả Chelsea và Bayern đều quan tâm theo đuổi. Không rõ hậu vệ 24 tuổi "kết" HLV Ancelotti hay Conte, nhưng nhiều khả năng, người chiến thắng sẽ là bên chịu chi tiền nhiều hơn, vào tháng Giêng này.

Lazio muốn tiền tươi và khoản này thì Chelsea thuận hơn hẳn, nhờ vừa ẵm khoản tiền kỷ lục nhờ bán Oscar (60 triệu bảng) cho Thượng Hải SIPG (Trung Quốc).

L.H