- Lãnh đạo Bayern Munich sẵn sàng giang tay chào đón Bastian Schweinsteiger trở lại sân Allianz Arena, chỉ một năm sau khi anh rời CLB đầu quân cho Quỷ đỏ.

Tiền vệ người Đức gia nhập MU hồi tháng 7 năm ngoái nhưng vừa trải qua mùa giải vô cùng thất vọng tại Old Trafford. Trong triều đại mới Mourinho, Schweinsteiger không còn chỗ đứng và buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước khi đến Manchester, Schweini đã có 17 năm gắn bó cùng Bayern Munich và trở thành huyền thoại sống tại CLB với 8 chức vô địch Bundesliga cùng danh hiệu Champions League hồi 2013.

{keywords}

Bị Mourinho hắt hủi, Schweinsteiger có thể quay trở lại Bayern

Nhận thấy tình cảnh khó khăn của "người con cũ", GĐĐH Bayern - ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết, Hùm xám sẵn sàng mở cánh cửa đón chào sự trở lại của Schweinsteiger.

Trên tạp chí Bild, Rummenigge nói: "Nếu Schweinsteiger nói chuyện tương lai và muốn quay lại Bayern, chúng tôi sẵn sàng ngồi thảo luận với cậu ấy."

Đồng đội cũ của Schweinsteiger ở sân Allianz Arena - thủ quân Philipp Lahm cũng mong ngóng người bạn thân: "Schweinsteiger quá thân thuộc ở CLB này. Cậu ấy biết tất cả mọi người và xứng đáng được tôn trọng."

So với cách đây 1 năm, Bayern cũng có thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện, khi Ancelotti thế chỗ Guardiola trên ghế nóng. Mặc dù vậy, trong tay nhà cầm quân người Italia hiện cũng khá thừa thãi tiền vệ trung tâm.

Ngoài những cái tên đã khẳng định như Thiago Alcantara, Javi Martinez, Xabi Alonso, Arturo Vidal, Bayern còn chào đón sự xuất hiện của tân binh trẻ Renatos Sanches. Đó là chưa kể, cả Lahm và Alaba cũng đều có thể đá ở trung tâm khi cần.

* Anh Tuấn