- De Gea rao bán nhà ở Manchester, trong khi Ibrahimovic có cuộc chia tay không hẹn trước với Mourinho. Real dọn đường cho Hazard đến Bernabeu bằng cách "đẩy" 3 sao nơi hàng tiền vệ ra đi.


De Gea bán nhà, Mourinho tậu Jan Oblak về thay

The Sun cho hay, biệt thự sang trọng trị giá 3,85 triệu bảng của De Gea ở Bowdon, ngoại ô Manchester đã chính thức được rao bán trên website bất động sản.

{keywords}
Mourinho đẩy nhanh thương vụ mua Jan Oblak về thay De Gea

Điều này càng làm tăng tính xác thực thủ thành Tây Ban Nha sẽ rời MU vào hè này để chạy theo tiếng gọi Real Madrid một lần nữa (được cho sẵn sàng trả 60 triệu bảng), sau lần chuyển nhượng hụt vào hồi 2015.

Một nguồn tin cho hay, De Gea cảm thấy cuộc sống tại Manchester rất tệ kể từ sau khi Sir Alex rửa tay gác kiếm.

Mặc dù Mourinho phủ nhận bất kỳ giao dịch nào liên quan đến De Gea, nhưng với việc rao bán nhà, cho thấy các fan Quỷ đỏ sẽ phải đón nhận tin buồn về người gác đền tài ba.

Không thể cản được De Gea, Mourinho được cho đẩy mạnh thương vụ trị giá 40 triệu bảng, mang Jan Oblak từ Atletico về thay. Ông xem đây là sự thay thế hoàn hảo cho De Gea.

Real dọn đường cho Hazard đến Bernabeu

Theo El Bernabeu, Real Madrid sẽ bán đi 3 sao nơi tuyến giữa gồm James Rodriguez, Isco và Marco Asensio để dành sẵn chỗ cho Eden Hazard trong đội hình cũng như có tài chính để thuyết phục tiền vệ Chelsea gia nhập Bernabeu.

{keywords}
Cả Hazard lẫn Diego Costa sẽ "bỏ" Conte để ra đi vào hè này?

Ở trận thắng Tottenham 4-2 đêm qua, để điền tên vào chung kết Cúp FA, Antonio Conte đã gây ngạc nhiên khi không chỉ gạt Diego Costa mà cả Hazard (thay bằng Willian) khỏi đội hình xuất phát. Sau đó, phải đến phút 61, cả 2 mới được vào sân, trong đó Hazard góp 1 bàn quan trọng.

Tuy nhiên, phát biểu sau đó Hazard cho biết không ngạc nhiên về quyết định của HLV trưởng Conte: "Không, ông ấy đã nói với tôi từ hôm qua. Tất nhiên, là cầu thủ bạn muốn chơi mọi trận đấu. Nhưng tôi nghĩ, ông đã có một lựa chọn tuyệt vời, khi Willian lập cú đúp. Thật tốt khi giành chiến thắng này. Vào chung kết FA Cup là trận chung kết đầu tiên của tôi trong 5 năm tại Chelsea".

Video Chelsea thắng Tottenham 4-2:


Ibrahimovic tạm biệt MU trong nỗi buồn

Với việc dính chấn thương nặng, phải nghỉ đến hết năm, Zlatan Ibrahimovic có cuộc chia tay không hẹn trước với MU. Vào ngày tới, "có bự" Mino Raiola sẽ có mặt ở Manchester để nói chuyện với GĐĐH Ed Woodward cũng như HLV trưởng Jose Mourinho.

{keywords}
Ibra chia tay MU theo cách thật buồn

Trước đó, Ibrahimovic vẫn lừng khừng chưa quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, trong sự chờ đợi của Mourinho anh sẽ ở lại.

Tuy nhiên, điều tồi tệ đã xảy đến và giờ đây, có muốn ở lại thì lão tướng 35 tuổi được nhìn thấy đã chơi trận cuối cùng cho Quỷ đỏ.

Ibrahimovic đã ghi 26 bàn thắng cho MU mùa này, nhìn thấy đường đến giải nhà nghề Mỹ là lựa chọn phù hợp nhất vào lúc này.

L.H