- Lãnh đạo MU nói thẳng với Rooney có thể khăn gói đến Trung Quốc ngay lập tức. Man City chuẩn bị bán Joe Hart. Conte đấu Pep giành chữ ký của tiền vệ Real, Isco.

MU tuyệt tình Wayne Rooney

Rooney tiếp tục vắng mặt trong đội hình Mourinho và lãnh đạo MU được cho đã nói với chàng đội trưởng, có thể rời Old Trafford ngay tức thì để sang Trung Quốc.

{keywords}
Lãnh đạo MU nói Rooney có thể sang Trung Quốc ngay lập tức

Theo tờ Mirror, "chàng Sherk" có thể đã chơi trận cuối cùng cho Quỷ đỏ sau 549 lần ra sân và ghi được 250 bàn, đi vào lịch sử như tay săn bàn cừ khôi nhất MU. Nhưng Rooney 31 tuổi và anh chật vật giành từng phút giây để chơi dưới thời Mourinho.

Mùa này, anh mới có được 2 bàn trong 17 lần xuất hiện trên sân mặt trận Premier League.

Trước tương lai mờ mịt, Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward đã nói với người đại diện của Rooney, có thể rời MU sang chơi ở Chinese Super League ngay lập tức, như mong muốn.

Tại đất nước đông dân nhất thế giới, một số đại gia sẵn sàng trả lương hậu hĩnh cho Rooney, tầm 30 triệu bảng/mùa. Thị trường chuyển nhượng bóng đá Trung Quốc đến hết tháng 2 này mới đóng cửa.

Man City chuẩn bị bán Joe Hart

Trái với thông tin báo chí Anh đưa cách đây mấy ngày, rằng đội chủ sân Etihad chặn đường Joe Hart về lại Anh, chơi ở Premier League, The Times vừa cho hay, lãnh đạo đội chuẩn bị bán người gác đền 29 tuổi, hiện đang được cho Torino (Ý) mượn.

{keywords}
Theo The Times, Joe Hart có thể thi đấu cho đối thủ trực tiếp của Man xanh

Là lựa chọn số 1 ở Etihad, nhưng Joe Hart trở thành "người thừa" khi Pep Guardiola đến, nên anh phải dạt sang Ý. Theo nguồn trên, người gác đền có thể tự do gia nhập đội bóng đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Man City khi quay trở lại. Đây sẽ là tin vui cho Liverpool, Chelsea và Arsenal, những cái tên được cho quan tâm tới Joe Hart.

Tất nhiên, ai muốn có Joe, phải đáp ứng được chuyện lương bổng của anh ở mức tầm 100.000 bảng/tuần như đang được hưởng.

Conte vào cuộc chiến với Pep giành Isco

Tờ Marca cho hay, Chelsea của Conte đã liên lạc với người đại diện của Isco để đưa tiền vệ Real Madrid về Stamford Bridge. Trong khi đó, Pep Guardiola cũng quyết tâm đưa Isco gia nhập Man City. Ngoài ra, Juventus cũng tham gia cuộc chạy đua.

{keywords}
Chelsea và Man City đại chiến giành Isco

Isco mùa này mới chỉ bắt đầu 11 trận tại La Liga và anh cảm thấy thất vọng khi được chơi quá ít dưới thời Zinedine Zidane. Tương lai của tiền vệ này là dấu hỏi khi anh được cho không muốn ký gia hạn (hợp đồng hết vào 2018).

Bản thân Isco cũng bóng gió chuyện ra đi, sau trận thắng 2-0 của Real trước Espanyol cuối tuần qua.

L.H

Xem mãnh hổ Falcao ghi tuyệt phẩm cháy lưới Man City

Xem mãnh hổ Falcao ghi tuyệt phẩm cháy lưới Man City

Trên sân Etihad rạng sáng nay, Radamel Falcao có màn trình diễn chói sáng với cú đúp vào lưới Man City dù Monaco phải nhận thất bại 3-5 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.