- Trả lời phỏng vấn ở quê nhà, Neymar bác bỏ mọi tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Real và cam kết sẽ bắn bó cùng PSG mùa giải tới.

Real Madrid trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Cristiano Ronaldo đã cố gắng liên hệ với siêu sao người Brazil - Neymar.

{keywords}
Neymar đang xả hơi ở Brazil

Tuy nhiên, dập tan những tin đồn vô căn cứ, Neymar xác nhận anh không có ý định rời nhà ĐKVĐ Ligue 1 trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Phát biểu trên kênh Fox Sports, Neymar nói: "Tôi sẽ ở lại. Bản thân vẫn đang còn hợp đồng với PSG và tôi lựa chọn thách thức này, với những điều mới mẻ và mục tiêu cao hơn.

Tôi sẽ không thay đổi suy nghĩ của mình. Hy vọng chúng tôi sẽ thành công ở mùa giải tới, với chức vô địch Champions League.

Chính giới truyền thông đã tạo ra những tin đồn, nhưng chẳng ai biết tôi luôn quan tâm và dành sự tôn trọng cho PSG."

Đồng đội của Neymar ở đội bóng thủ đô Paris là Kylian Mbappe cũng được Real liên hệ. Tiền đạo người Brazil đang rất háo hức tái ngộ Mbappe cùng với tân thuyền trưởng Thomas Tuchel trong mùa giải mới.

"Mbappe là cầu thủ xuất chúng. Bản thân tôi cũng tập luyện với Mbappe hàng ngày nên biết rõ năng lực của cậu ấy. Tôi cũng lấy làm mừng cho Mbappe khi cậu ta vô địch World Cup cùng tuyển Pháp.

Tôi tin Mbappe có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới trong vài năm tới."

* Đăng Khôi