- MU tranh thủ đẩy mạnh đàm phán với Griezmann nhân giai đoạn nghỉ quốc tế. Mourinho thú nhận thay đổi từ khi ngồi "ghế nóng" Old Trafford. Real đề nghị đổi Isco, James Rodriguez  đổi De Gea.

MU đẩy mạnh đàm phán mua Griezmann

Theo Vincent Rodriguez, cựu đồng nghiệp của "siêu cò" Jorge Mendes, người đại diện của Jose Mourinho, trong tuần này, MU sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của Antoine Griezmann, hòng có thể đưa chân sút Atletico về Old Trafford.

{keywords}
Fan MU mong chờ nhưng Griezmann thì vẫn khẳng định ở lại Atletico

Lãnh đạo Quỷ đỏ muốn tận dụng thời gian nghỉ quốc tế để đẩy mạnh thương vụ "bom tấn" này. Griezmann được xem là ưu tiên hàng đầu của Mourinho cho hàng công mùa tới.

Trong khi đó, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Griezmann tuyên bố, không có ý định rời Atletico, để đến PSG, Trung Quốc, Mỹ, hay bất cứ đâu.

Chân sút 25 tuổi còn nói thêm, anh cảm thấy hạnh phúc ở Madrid và thấy vui khi nghe được thầy Simeone nói cần anh và muốn anh ở lại.

Mourinho tự nhận đã "trưởng thành" hơn

Chia sẻ mới đây, chiến lược gia người Bồ thổ lộ, sau hơn 10 năm ở Anh, con người ông giờ "trưởng thành hơn", không còn ăn thua đủ, hiếu chiến như 2 thời kỳ dẫn dắt Chelsea. Và ông tự tin có thể truyền lại cái sự "tỉnh" của mình cho các cầu thủ MU.

{keywords}
Mourinho giờ khác xưa, bớt tranh cãi hơn

"Mourinho bây giờ là người cố gắng giữ sự điềm tĩnh, tránh bốc hỏa. Giờ đây tôi có thể về nhà và không xem bóng đá, không nghĩ về bóng đá. Lúc trước tôi không thể làm điều này. Lúc này tôi cảm thấy mình trưởng thành, điềm tĩnh hơn hẳn. Một chiến thắng không khiến tôi như bay lên cung trăng, và một thất bại không có nghĩa là địa ngục.

Tôi nghĩ rằng, tôi có thể truyền tải lại cái sự "điềm tĩnh" đó cho những người cùng làm việc với mình, cho các cầu thủ. Tôi vẫn có tham vọng như trước, nhưng tôi kiểm soát được cảm xúc của mình. Bạn phải thích ứng với thực sự, yêu cầu của đội bóng và thế mới là thông minh".

Real đề nghị đổi Isco, James Rodriguez lấy thủ môn De Gea

Chủ tịch Perez vẫn nuôi tham vọng kéo nguời gác đền De Gea về Bernabeu, bất kể MU quyết tâm giữ cho bằng được. Với ông trùm này, thủ thành số 1 tuyển Tây Ban Nha phải thuộc về Real Madrid, như Casillas từng như vâỵ.

{keywords}
Real vẫn nuôi mộng có De Gea

Real sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 43 triệu bảng cho MU để có thể sở hữu De Gea. Trong trường hợp Mourinho và MU vẫn lắc, Nhà trắng sẽ đưa Isco hoặc James Rodriguez vào một phần hợp đồng. Nói cách khác, Real sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quỷ đỏ, miễn là chấp nhận bán De Gea.

Tuy nhiên, mục tiêu của MU là tăng lương cao cho De Gea để anh ký gia hạn, "đánh bật" lôi kéo của Kền kền.

De Gea từng gia nhập Real hụt hồi hè 2015, vì sự cố giấy tờ.

L.H

Trò cưng tiến bộ không ngờ, Mourinho thưởng "nóng"

Trò cưng tiến bộ không ngờ, Mourinho thưởng "nóng"

Quá ấn tượng trước phong độ ổn định của Marcos Rojo ở mùa giải này, Mourinho đã yêu cầu BHL Quỷ đỏ lập tức xúc tiến gia hạn hợp đồng với trung vệ người Argentina.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 21/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 21/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Neymar đánh tiếng Pep và Mourinho, MU đại chiến Real

Neymar đánh tiếng Pep và Mourinho, MU đại chiến Real

Neymar bày tỏ mong muốn làm việc cùng Pep hoặc Mourinho ở Ngoại hạng Anh trong tương lai. MU đang dàn xếp để đá giao hữu cùng Real trong tour du đấu Mỹ hè 2017...

Kết quả bóng đá hôm nay 21/3

Kết quả bóng đá hôm nay 21/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.