- MU lập siêu kỷ lục, giành trận thắng thứ 600 ở Ngoại hạng Anh. Mourinho chuẩn bị cuộc sống không Ibrahimovic, với mục tiêu ưu tú để thay thế. Ronaldo bị Ramos cảnh cáo sau phản ứng tiêu cực với thuyền trưởng Zidane.


MU đạt 600 trận thắng ở Premier League

Quỷ đỏ của Mourinho đi vào lịch sử Premier League, khi trở thành đội bóng đầu tiên chạm mốc 600 trận thắng sau khi khi đánh bại chủ nhà Middlesbrough với tỷ số 3-1.

{keywords}
MU vừa chạm trận thắng thứ 600 ở Premier League

Các pha lập công từ Fellaini, Lingard và Valencia đã giúp MU nhích lên được 1 bậc trong bảng xếp hạng, nhân cơ hội Arsenal phơi áo. Đây cũng là lần đầu tiên, MU thoát khỏi vị trí thứ 6, kể từ tháng 12 năm ngoái.

Kể từ khi giải được đổi tên thành Premier League vào 1992, không cái tên nào gặt hái thành công như MU, với 13 lần bước lên ngôi vị cao nhất.

Trong tổng số 951 trận đã chơi, đội chủ sân Old Trafford thắng 600 trận, hòa 204 trận và thua 147 trận.

Đội xếp nhì về số trận thắng là Arsenal, với 517 trận, tiếp theo là Chelsea (508 trận).

Video bàn thắng MU thắng Boro 3-1:

Ronaldo bị Ramos dằn mặt

Siêu sao người Bồ đã có phản ứng tiêu cực, thậm chí văng tục khi bị HLV Zidane thay ra ở phút 79 trong trận đấu Real Madrid thắng Athletic Bilbao 2-1.

{keywords}
Ronaldo hứa với Ramos sẽ không làm mình làm mẩy trên sân nữa

Ở trận này, Ronaldo không ghi bàn, nhưng có pha kiến tạo giúp Benzema lập công. Số 7 cũng muốn có bàn thắng cho riêng mình, nên anh muốn chơi cho đến hết trận, nên đã làm mình làm mẩy như thế.

Nguồn Don Balon cho hay, Sergio Ramos bực mình vì sự "xấu tính" của Ronaldo nên kêu Ronaldo ra một chỗ để nói chuyện phải trái sau trận đấu.

Trung vệ đội trưởng đã cảnh báo, Ronaldo nên dẹp ngay thái độ kiểu như thế, để tập trung giúp Real chiến thắng danh hiệu.

Và Ronaldo đã "ngoan ngoan" đồng ý, hứa sau này sẽ không để tái diễn những phản ứng xấu trên sân.

Mourinho chuẩn bị cho cuộc sống không Ibrahimovic

MU và Mourinho cần Ibrahimovic, và muốn anh kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng khi hợp đồng sẽ hết vào hè này. Tuy nhiên, chân sút Thụy Điển hiện còn "lửng lơ", với người đại diện, "cò bự" Raiola đứng phía sau bên cạnh các tin đồn được LA Galaxy sẵn sàng trả lương kỷ lục, hay Napoli và đại gia Trung Quốc quan tâm...

{keywords}
MU và Mourinho cần Ibrahimovic nhưng họ cũng sẵn sàng chuẩn bị cho cuộc sống không có chân sút Thụy Điển

Có thông tin, Ibrahimovic muốn lương cao nhất MU, với hợp đồng 2 năm... Trước tình hình này, MU cùng Mourinho thay vì níu kéo đã chuẩn bị cho kế hoạch không Ibra.

Theo nguồn tin loan báo từ Don Balon, thì Lukaku (Everton), người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh (21 bàn), chính là mục tiêu số 1. Lúc ở Chelsea, Mourinho đã bán đi tiền đạo này nhưng giờ ông rất quan tâm đến cuộc hội ngộ, một khi cái tên cưu tiên Griezmann quyết định tiếp tục gắn bó Atletico.

L.H

 

Man City cưa điểm Liverpool, MU "ngư ông đắc lợi"

Man City cưa điểm Liverpool, MU "ngư ông đắc lợi"

Bị Liverpool dẫn bàn trước nhưng Man City vẫn giữ được một điểm ở lại sân Etihad nhờ bàn gỡ 1-1 của Aguero, khép lại 90 phút cực kỳ hấp dẫn.

Vượt giông bão, MU nhảy lên đè mặt Arsenal

Vượt giông bão, MU nhảy lên đè mặt Arsenal

Thiếu vắng hàng loạt trụ cột, nhưng những "kép phụ" như Fellaini, Lingard tỏa sáng giúp MU đánh bại Middlesbrough 3-1, qua đó vượt Arsenal leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Cầu thủ MU và Boro "choảng" nhau trong đường hầm

Cầu thủ MU và Boro "choảng" nhau trong đường hầm

Sau tình huống chạm va chạm cuối trận giữa Bailly và Gestede, các cầu thủ MU và Boro đã lời qua tiếng lại trong đường hầm lúc hết giờ, tạo ra khung cảnh hết sức hỗn loạn.

Kết quả bóng đá hôm nay 20/3

Kết quả bóng đá hôm nay 20/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.