- Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi - Leroy Sane đã có mặt ở Manchester để chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ Schalke sang Man City với mức phí 41,5 triệu bảng.

Sane sẽ kiểm tra y tế ở bệnh viện Manchester trước khi đặt bút ký hợp đồng với Man City. Khi thương vụ hoàn tất, Leroy Sane sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá Đức, sau Mesut Ozil.

Theo truyền thông Anh, The Citizens sẽ trả ngay cho Schalke 36,5 triệu bảng tiền mặt. 5 triệu bảng khác sẽ phụ thuộc vào thành tích thi đấu và số danh hiệu mà Sane giành được ở đội bóng mới.

{keywords}

Leroy Sane đã có mặt ở Manchester để chuẩn bị ký hợp đồng

Sane còn trẻ và mới chỉ 47 lần ra sân tại Bundesliga. Tuy nhiên, Pep Guardiola nhận thấy tiềm năng lớn trong chàng trai 20 tuổi này nên đã thúc giục BLĐ chiêu mộ anh bằng mọi giá.

Sở trường của Sane là tiền đạo cánh. Thế nên, nhiều khả năng, anh sẽ chiếm suất đá chính chếch bên phải, hỗ trợ cho chủ công Aguero, với Sterling hoạt động ở hành lang đối diện.

Theo dự kiến, Sane sẽ có màn ra mắt màu áo mới khi Man CIty chạm trán Arsenal trong trận giao hữu diễn ra tại Gothenburg cuối tuần này.

Mùa trước, Leroy Sane thăng tiến vượt bậc tại Schalke khi ghi được 8 bàn ở sân chơi Bundesliga. Anh cũng được HLV Jochim Loew đưa sang Pháp dự VCK Euro 2016.

Cập bến Etihad, Leroy Sane sẽ trở thành tân binh thứ 5 của CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau Ilkay Gundogan, Aaron Mooy, Nolito và Alexander Zinchenko.

* T.A