- Jose Mourinho bực tức, mắng quân ăn hại nên để mất 2 điểm. Conte được tăng lương cao, ký gia hạn Chelsea đến 2022. Neymar xác nhận, MU và Chelsea theo đuổi.


Mourinho nổi đóa, mắng quân ăn hại

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột, MU đã để West Brom cầm hòa ngay tại Old Trafford với tỷ số 0-0. Kết quả khiến Jose Mourinho vô cùng thất vọng, lôi đích danh những cái tên thi đấu kém ra để chỉ trích. Ông đã buộc tội hàng công, gồm Anthony Martial, Marcus Rashford, Jesse Lingard và Henrikh Mkhitaryan đã thiếu sự nhất quán.

{keywords}
Mourinho bực tức đổ lỗi cho học trò sau trận hòa 0-0 với West Brom

"Những gì tôi có thể nói là chúng tôi đã cố gắng. Tôi có 6 cầu thủ, mà theo tôi đã chơi rất tốt, từ tinh thần, thái độ và sự nhất quán. Đó là Valencia, Bailly, Rojo, Young, Carrick và Fellaini.

Và tôi có 4 cầu thủ sáng tạo, 4 cầu thủ mà bạn cần họ ghi bàn thì lại không làm được. Họ đã chơi hời hợt, thiếu sự nhất quán. Và chúng tôi mất 2 điểm vì điều đó".

Với kết quả trên, MU hiện kém Man City xếp trên 4 điểm, hơn Arsenal đứng thứ 6 đúng 1 trận thắng.

Abramovich chiều lòng, Conte đồng ý ký hợp đồng dài hạn

Ông chủ Abramovich chấp nhận yêu cầu của HLV Antonio Conte, không bán đi những trụ cột như Eden Hazard, Thibaut Courtois vào hè này. Bên cạnh đó là đảm bảo ngân sách mua sắm tăng cường lực lượng Chelsea mỗi năm. Vì thế, Conte và Chelsea tiến dần đến việc ký gia hạn.

{keywords}
Abramovich kết Conte nên muốn giữ ông lâu dài

Theo Express, việc ký mới sẽ được diễn ra ngay sau khi Chelsea xưng vương Premier League. Conte sẽ được tăng lương 50% so với mức đang nhận, 6,5 triệu bảng Anh, cùng hợp đồng kéo dài đến 2022, trở thành HLV nhận lương cao thứ 3 ở NH Anh, sau Pep Guardiola và Mourinho.

HLV Conte dự kiến sẽ đưa vợ con đến London vào hè này, sau 1 năm chia đôi ngả.

Đang băng băng về đích, thầy trò Conte vừa có kết quả thi đấu không tốt ngay tại sân nhà khi để thua Crystal Palace 1-2, khiến từ chỗ đang hơn Tottenham xếp sau 10 điểm, rút xuống thành 7.

Video bàn thắng Chelsea 1-2 Crystal Palace:


Neymar xác nhận MU, Chelsea "ve vãn"

Tờ The Times cho hay, chân sút Barcelona đã nói với bạn bè rằng, cả MU và Chelsea đang theo đuổi anh, hỏi liệu có thể mở cửa chuyển nhượng hè này.

{keywords}
Mourinho muốn có Neymar từ lúc còn nắm Chelsea

Các thông tin gần đây loan báo, Mourinho vốn kết Neymar từ lúc còn ở Chelsea, sắp cùng MU thực hiện siêu hợp đồng  170 triệu bảng với tiền đạo Brazil. Các nguồn còn thêm rằng, Neymar có thể rời Nou Camp vì quan hệ xấu đi với Leo Messi và chán cảnh mãi là cái bóng của số 10.

Trong khi đó, Chelsea cũng chuẩn bị ngân sách gia nhập cuộc đua ngôi sao 25 tuổi.

Dù vậy, theo lời khuyên của Ronaldo dành cho Neymar thì anh không nên đến MU hay đi đâu, bởi Barca vẫn tốt hơn, nơi có thể đưa anh trở thành cầu thủ số 1 thế giới.

L.H

Neymar: Sang MU để thoát vòng kim cô Messi

Neymar: Sang MU để thoát vòng kim cô Messi

Neymar có rất nhiều thứ ở Barca, nhưng anh mãi chỉ là cái bóng của Lionel Messi. Sang MU, cuộc đời Neymar chắc chắn sẽ thay đổi sang chương mới.

Video tổng hợp MU 0-0 West Brom

Video tổng hợp MU 0-0 West Brom

Các chân sút Quỷ đỏ không thể xuyên thủng mành lưới West Brom trong 90 phút chạm trán ở Old Trafford, đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

MU bất lực trước hàng thủ "bê tông" của West Brom

MU bất lực trước hàng thủ "bê tông" của West Brom

Thiếu vắng nhiều trụ cột, MU chơi thiếu sắc sảo và bế tắc trước một West Brom phòng ngự kiên cố, đành ngậm ngùi chia điểm 0-0.

Video bàn thắng Chelsea 1-2 Crystal Palace

Video bàn thắng Chelsea 1-2 Crystal Palace

Chelsea phải nhận thất bại muối mặt 1-2 trước Crystal Palace, ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Quật ngã Chelsea, Crystal cứu cả Ngoại hạng Anh

Quật ngã Chelsea, Crystal cứu cả Ngoại hạng Anh

Fabregas sớm đưa Chelsea vượt lên dẫn trước nhưng Crystal đáp trả bằng cú đúp trong 2 phút khiến Chelsea trở tay không kịp.