- Messi gọi điện cho Pep Guardiola, bảo ông chia tay Man City về lại Barcelona thay Enrique. Conte dẹp chuyện gia hạn Diego Costa sang một bên. Alexis Sanchez nổi cơn tam bành với đồng đội trong phòng thay đồ.


Messi gọi Pep Guardiola trở lại Nou Camp

Sau thất bại muối mặt 0-4 trước PSG tại lượt đi vòng 16, nội bộ Barca có nhiều bất ổn. Trò công khai chỉ trích thầy. Có những thông tin rằng, HLV Luis Enrique sẽ phải rởi khỏi cương vị vào mùa hè này. Và thậm chí có những lo ngại, Leo Messi cũng sẽ ra đi, khi đôi bên vẫn chưa ký hợp đồng gia hạn.

{keywords}
Messi cầu cứ Pep trở lại Nou Camp

Ở trận đấu trên, Messi đã chơi rất tệ, với những số liệu chưa từng xảy ra với anh trong 9 năm qua. Đúng lúc tình hình nhạy cảm ở Nou Camp thì The Sun loan tin sốt dẻo, Messi đã gọi điện cho Pep Guardiola và bảo ông tạm biệt Man City để về lại Barcelona.

Nguồn này còn cho biết, Messi đã nói với thầy cũ, HLV Luis Enrique đã gây ra những rạn nứt lớn trong nội bộ mà chỉ Pep Guardiola mới có thể giải quyết, khắc phục đưa Barca trở lại với niềm vui.

 

Conte không ưu tiên giữ Diego Costa

Chiến lược gia người Ý tuyên bố, việc giữ chân bằng một hợp đồng gia hạn với Diego Costa không phải là mối ưu tiên lúc này của ông.

{keywords}
Conte cần Diego Costa nhưng ông cũng muốn đưa anh vào khuôn khổ

Conte muốn dốc toàn lực cho mục tiêu giành cú đúp danh hiệu cùng Chelsea, Ngoại hạng Anh và Cúp FA.

"Tôi không biết về chuyện đó (làm mới hợp đồng của Diego Costa). Với tôi, lúc này điều tối quan trọng là tập trung vào hiện tại, không nhìn quá xa về phía trước. Bản thân các cầu thủ và bất cứ ai đang làm việc cho Chelsea cũng vậy. Vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ biết rõ tình hình".

Khi được hỏi về việc liệu ông có tự tin giữ được Diego Costa, Conte đáp: "Vâng, tôi tự tin, nhưng tôi nhắc lại hiện giờ điều cốt yếu với chúng tôi là giữ sự tập trung cao độ. Trận đấu với Wolverhampton (vòng 5 Cúp FA) chính là hiện tại và chúng tôi phải giành quyền đi tiếp".

Chelsea hiện vững vàng ngôi đầu ở Premier League, với 60 điểm, hơn đội nhì bảng Man City 8 điểm tính đến hết vòng 25.

Alexis Sanchez nổi điên, rời Arsenal vào cuối mùa

Quá xấu hổ và thất vọng với trận thua thảm 1-5 của đội nhà trên sân Allianz Arena của Bayern tại lượt đi vòng 16 Champions League, Alexis Sanchez đã nổi cơn tam bành với các đồng đội trong phòng thay đồ.

{keywords}
Sanchez xấu hổ muốn chui xuống đất vì thất bại của Arsenal

Sanchez là người đã gỡ hòa cho Arsenal, nhưng sang hiệp 2 Pháo thủ sụp đổ với 3 bàn thua trong 10 phút và gần cuối trận để thua thêm bàn nữa.

The Sun cho hay, tiền đạo 28 tuổi điên tiết vì cách gục ngã của Arsenal nên đã nổi điên, cà khịa với đồng đội. Trên sân, sau bàn thắng của Thomas Muller, Sanchez cúi đầu, lấy tay che miệng, hẳn ước có thể chui xuống đất.

Tương lai của Sanchez hiện chưa rõ ràng, với thông tin anh có ý chờ xem kết quả thi đấu của Arsenal cũng như tương lai liên quan đến HLV Wenger. Tuy nhiên, với bước ngoặt hôm giữa tuần, The Sun cho hay, tiền đạo này sẽ ra đi vào cuối mùa.

Sanchez hiện "bỏ" sang Ý để tiêu hóa nỗi buồn.

L.H