- MU thông báo chữ ký đầu tiên của mùa hè, với James Rodriguez vào Chủ nhật này. Bale bị Ronaldo, Ramos,... ép rời Bernabeu. Conte muốn "giải cứu" Morata nhưng lãnh đạo Chelsea chọn Lukaku.

MU xác nhận mua James Rodriguez

Nguồn tin từ Colombia, Radio Caracol loan báo, MU và Real Madrid sẽ chính thức thông báo thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez vào Chủ nhật này, sau trận đấu cuối cùng của Kền kền ở La Liga trên sân khách Malaga.

{keywords}
MU được cho sẽ chính thức thông báo thương vụ James Rodriguez vào Chủ nhật này

Trước đó, kênh RCN trên sóng phát thanh khẳng định, tuần qua James cùng người đại diện của mình, siêu cò Jorge Mendes đã gặp Chủ tịch Nhà trắng, Perez nói rõ ý định muốn rời Bernabeu và điểm đến chính là MU.

Fox Deportes cho hay, James Rodriguez đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ và thương vụ sẽ được công bố vào Chủ nhật này.

Việc không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời Zidane là lý do James Rodriguez muốn ra đi. Người ta tin rằng, anh đã biểu lộ chào tạm biệt các fan hôm Chủ nhật vừa qua, khi được thay ra ở phút 61 trong trận Real đè bẹp Sevilla 4-1.

Bale bị Ronaldo, Ramos "đánh hội đồng"

Cristiano Ronaldo, đội trưởng Ramos và 3 cái tên khác gồm, Pepe, Fabio Coentrao và Casemiro không muốn Zidane để  Gareth Bale đá chính ở chung kết Champions League, Real Madrid tranh cúp với Juventus tại quê hương Cardiff, Xứ Wales của anh vào ngày 3/6 tới đây.

{keywords}
Các sao bự Ronaldo, Ramos không muốn Bale ở lại Bernabeu

Diario Gol loan báo, Ronaldo cho rằng, Kền kền sẽ chơi tốt hơn khi không có Bale, và Isco xứng đáng được chơi nhiều hơn. Ramos cũng thấy rằng, sự có mặt của Isco giúp đội bóng chơi mượt hơn. Còn Pepe, Fabio Coentrao và Casemiro cùng suy nghĩ, Bale không đảm bảo vị trí chính thức ở Bernabeu.

Có thông tin rằng, nếu chơi tệ ở Cardiff (khi được cho vào sân), Bale sẽ buộc phải ra đi, dù Chủ tịch Perez không muốn xảy ra điều này.

Các tin đồn trước đó cho hay, giữa MU và Bale đã có những thương thảo và đạt thỏa thuận về mặt cá nhân.

Conte đụng chạm mua sắm với lãnh đạo Chelsea

Antonio Conte muốn "giải cứu" Alvaro Morata khỏi Real Madrid, vì luôn có ấn tượng tốt với chân sút này từ lúc còn ở Juventus. Bản thân Morata được cho cũng rất muốn làm việc với nhà cầm quân người Ý, sau khi không nhìn thấy tương lai sáng sủa ở Bernabeu.

{keywords}
Conte sẽ phải thuyết phục lãnh đạo nếu muốn đưa Morata về Stamford Bridge

Tuy nhiên, Independent cho hay, việc mua sắm của Conte "đụng chạm" với một số thành viên hội đồng quản trị Chelsea, những người muốn Romelu Lukaku hơn Morata.

Lukaku từng là cầu thủ Chelsea nhưng rời vào 2014 và giờ là tay săn bàn số 1 ở NH Anh mùa này nên một số thành viên đội bóng áo xanh muốn đưa anh trở lại. Bản thân Lukaku được cho đã nói với Everton việc ra đi, vì muốn được chơi ở Champions League.

Với việc Diego Costa nhiều khả năng đến Trung Quốc vào hè này, việc tìm một chân sút chủ lực thay thế là việc tối quan trọng với Conte. Nhưng ông sẽ phải thuyết phục hội đồng quản trị để cho thấy Morata là vụ đầu tư tốt hơn Lukaku.

L.H

Tin thể thao sáng 17/5: Xuân Trường đá chính ở Gangwon, Sharapova nhận tin sét đánh

Tin thể thao sáng 17/5: Xuân Trường đá chính ở Gangwon, Sharapova nhận tin sét đánh

Xuân Trường sẽ đá chính trong màu áo Gangwon FC, Dele Alli sẵn sàng rời Tottenham, Sharapova không được đặc cách dự Roland Garros,... là những tin hot sáng 17/5.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.

Kết quả bóng đá hôm nay 17/5

Kết quả bóng đá hôm nay 17/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Thèm thuồng gây sốc, U20 Việt Nam phải quên World Cup mà... đá

Thèm thuồng gây sốc, U20 Việt Nam phải quên World Cup mà... đá

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với chiến tích vào chơi tại VCK U20 Thế giới. Nhưng cuộc phiêu lưu tại xứ Hàn đối với U20 Việt Nam có thể chỉ là trải nghiệm làm bước đệm tương lai.