- Chiến Chelsea, Mourinho có khoảnh khắc hiếm hoi, mỉm cười ở Nhà hát của giấc mơ, trong khi Conte gửi lời nhắn đến các fan Chelsea. Ronaldo "lật mặt" nhóm đồng đội, trong đó có Bale, Mordic "đâm sau lưng".


Mourinho cười yêu

Một khoảnh khắc mà các fan Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng thích thú và ấm áp là nhìn thấy Jose Mourinho mỉm cười ở Nhà hát của giấc mơ, trong lúc trận đấu MU vs Chelsea đang diễn ra. Nụ cười của sự hài lòng, hỉ hả cho một kết quả mà cựu thuyền trưởng Chelsea mong chờ: thắng đội bóng cũ, sau 2 lần mất mặt.

{keywords}
Trên sân Old Trafford, Mourinho cuối cùng cũng có thể nở nụ cười khi tiếp đội bóng cũ Chelsea

Mourinho nhận nhiều ca ngợi về chiến thuật, từ các chuyên gia bình luận, trong đó có cựu danh thủ Anh, Gary Lineker. Một sự bài binh bố trận khiến sơ đồ lợi hại 3-4-3 của Conte không thể làm gì: Hazard nín lặng, Costa nhạt nhòa. Đội khách chỉ có 1 cú sút trong 45 phút đầu, con số thấp nhất của Chelsea trong hiệp 1 kể từ đầu mùa giải.

Mọi thứ diễn ra suôn sẻ đến nỗi người ta nhìn thấy khoảnh khắc Mourinho nở nụ cười khi đứng ngoài đường biên. Thắng Chelsea 2-0, với Mourinho và MU có giá hơn cả 3 điểm, và phía trước là Europa League vẫy gọi.

Video MU 2-0 Chelsea:


Conte nhắn nhủ đến fan Chelsea

Antonio Conte đã đóng sập những tin đồn ông sẽ rời Chelsea vào hè này, bằng lời khẳng định: "Tôi hi vọng sẽ ở đây lâu. Làm HLV không phải là một công việc dễ dàng và nó phụ thuộc nhiều vào kết quả. Tôi nghĩ, kết quả là quan trọng nhưng nó phải là tất cả.

{keywords}
Chiến thuật 3-4-3 của Conte hết phép khi đến làm khách MU

Với mỗi nhà cầm quân thì công việc mỗi ngày đều quan trọng và sau đó được đánh giá. Trong trận đấu, tôi chỉ ra niềm đam mê và ý chí không thua cuộc. Tôi không muốn thua. Tôi yêu bóng đá và tôi nghĩ mọi người hiểu được niềm đam mê của tôi. Thật tuyệt khi biết rằng, các CĐV Chelsea hài lòng với tôi".

Với việc để thua MU 0-2 vào đêm qua, trong khi Tottenham thắng trận, Chelsea chỉ còn hơn những chú Gà trống 4 điểm, khi 2 đội còn 6 lượt đấu nữa.

Ronaldo "lật mặt" đồng đội

Sau khi có tuần đầu thăng hoa trở lại, nguồn Diario Gol cho hay, Cristiano Ronaldo đã đến gặp đội trưởng Sergio Ramos để "lật mặt" một số đồng đội đã chống lại anh trong thời gian qua.

{keywords}
Ronaldo rất cay cú vì một nhóm cầu thủ Real chống đối anh

Ronaldo đã rất cay, khi trong giai đoạn phong độ đi xuống đã không nhận được sự ủng hộ, mà là sự phản đối ngầm từ một nhóm ở Bernabeu. Thế nên, sau khi cán mốc 100 bàn ở Champions League, với cú đúp vào lưới Bayern, siêu sao người Bồ đã gặp Ramos để giải tỏa tâm trạng.

Anh đã nói với đội trưởng về nhóm cầu thủ chống mình, gồm Gareth Bale, Luka Modric, Alvaro Morata, Lucas Vázquez and Marco Asensio. Cụ thể hơn, Bale và Modric được cho đã nói với vài người trong Ban huấn luyện, liệu việc lựa chọn Ronaldo có gây ra một tiêu cực cho Real. Còn 3 cầu thủ Tây Ban Nha còn lại, tin rằng họ xứng đáng được chơi hơn Ronaldo,...

Kể từ khi đến Real vào 2009, thì đây là mùa giải Ronaldo ghi được bàn thắng ít nhất, đến Chủ tịch Perez cũng cảm thấy chán và lo ngại.

L.H