- Mourinho cho rằng các huyền thoại MU cứ nhằm Pogba để chê bai là vì đố kỵ và cần tiền. Pep tố học trò "ngủ quên" tại Monaco. Griezmann "lơ đẹp" Quỷ đỏ.

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand

Jose Mourinho đã có những đáp trả gay gắt với những huyền thoại MU, như Roy Keane, Rio Ferdinand hiện sắm vai các chuyên gia bình luận, vì những chỉ trích nhắm vào Paul Pogba thời gian qua.

{keywords}
Theo Mourinho, các cựu danh thủ MU chê Pogba vì đố kỵ và cần tiền

Theo nhà cầm quân người Bồ, sở dĩ Pogba bị hướng mũi dùi chẳng qua do sự ghen ăn tức ở và vì các cựu sao Quỷ đỏ cần... tiền.

"Tôi cảm thấy thế giới đang mất dần giá trị cuộc sống. Sự đố kỵ có mặt ở khắp mọi nơi đến nỗi tôi cảm thấy lo cho thế hệ tương lai. Việc Paul có thu nhập gấp 10 lần so với một số cầu thủ, một số tên tuổi rất giỏi trong quá khứ, không phải là lỗi của cậu ấy.

Paul đã gia nhập MU khi còn là một thiếu niên và đã chiến đấu cho sự nghiệp của mình ở đây. Cậu ấy đạt đến đẳng cấp thế giới và không một ai cho cậu ấy bất cứ gì. Tôi nghĩ cậu ấy và gia đình xứng đáng được tôn trọng

Một số chuyên gia bình luận đang chật vật với cuộc sống của mình nên cần tiền để sinh nhai. Paul là một triệu phú và đó không phải lỗi của cậu ấy".

Pogba trở lại MU vào mùa hè vừa qua với giá đắt đỏ 89 triệu bảng, nhưng vẫn chưa cho thấy xứng đáng với đồng tiền bát gạo, nhận không ít chỉ trích, trong đó có Roy Keane, Ferdinand.

Man City thua do "ngủ quên" 45 phút đầu

Sau khi bị Monaco đá văng khỏi Champions League, Pep Guardiola cay đắng mà rằng: các học trò của ông đã bị đánh bại ngay trong hiệp 1.

{keywords}
Pep Guardiola thất vọng vì cầu thủ Man City quên chơi bóng trong hiệp 1

Man City dẫn 5-3 ở lượt đi nhưng bị loại cay đắng khi để thua 1-3 tại lượt về sân khách. Trong vòng chưa đầy 30 phút đầu, đoàn quân của Pep đã bị Monaco làm tung lưới 2 bàn. Phút 71, Leroy Sane lấy lại hi vọng cho đại diện Anh nhưng cú đánh đầu của Tiemoue Bakayoko đã dập tắt tất cả.

"Chúng tôi thua ngay trong 45 phút đầu. Chúng tôi đã "ngủ quên" trên sân. Ở sân chơi này, việc để thủng lưới sớm là điều rất khó khăn. Sang hiệp 2 mặc dù chơi rất tốt, có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng chúng tôi đã không làm được và bị loại khỏi cuộc chơi.

Chúng tôi không may mắn với luật bàn thắng sân khách. Man City không có nhiều kinh nghiệm trận mạc ở Champions League nên sẽ phải học hỏi, cải thiện...".

Griezmann tiếp tục "bàn ra" khả năng đến MU

Chân sút người Pháp khiến mọi đồn đoán đi vào... ngõ cụt khi ngày một cho thấy rất ít có khả năng gia nhập đội bóng của Mourinho.

{keywords}
Griezmann là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, trong đó MU, Arsenal đều quan tâm

Nhiều người đều tin chắc Griezmann sẽ gia nhập MU vào hè này. Tuy nhiên, chân sút 25 tuổi đã quyết liệt "bàn ra" sau khi cùng Atletico lấy vé tứ kết Champions League, với kết quả chung cuộc thắng Leverkusen 4-2: "Có rất nhiều yếu tố quyết định đến việc tôi có rời Calderon hay là không.

Tôi có một hợp đồng ở đây, nên nó chỉ xảy ra khi Atletico muốn bán tôi và tôi phải muốn đi. Như tôi đã nói, ở đây tôi cảm thấy thoải mái, gia đình tôi cũng vậy và đó là điều quan trọng nhất.

Ở đây cũng có mặt trời quanh năm, điều đó rất là tốt. Tôi đang cố gắng tận hưởng mình trên sân".

L.H

Rượt đuổi nghẹt thở, Monaco đá bay Man City khỏi cúp C1

Rượt đuổi nghẹt thở, Monaco đá bay Man City khỏi cúp C1

Ở thế chân tường, Monaco trình diễn lối chơi tấn công rực lửa, xuất sắc đè bẹp Man City 3-1 để đoạt tấm vé vào vòng tứ kết cúp C1 nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 6-6 sau hai lượt trận).

Guardiola hét lên giận dữ sau thất bại bẽ bàng

Guardiola hét lên giận dữ sau thất bại bẽ bàng

Pep Guardiola không kìm nén được cơn tức giận, khi Man City thủng lưới bàn thứ 3 lúc cuối trận, khiến họ phải dừng bước trước Monaco tại vòng knock-out Champions League.

MU mất 2 khẩu đại pháo, Pogba cười tươi đón Rostov

MU mất 2 khẩu đại pháo, Pogba cười tươi đón Rostov

Trước cuộc tái đấu Rostov ở Europa League, HLV Jose Mourinho xác nhận, Rooney và Martial sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, ông sẽ đón chào sự trở lại của tay săn bàn chủ lực Ibrahimovic.

Sir Alex muốn văng tục vì MU, Conte "phun" gì vào Mou?

Sir Alex muốn văng tục vì MU, Conte "phun" gì vào Mou?

Sir Alex muốn văng tục vào trọng tài sau khi MU thua Chelsea 0-1. Tiết lộ những lời lẽ Conte "phun" vào Jose Mourinho ngoài đường biên. Diego Costa "vẽ đường" cho Hazard sang Real.

Mourinho "sôi máu", Thomas Muller muốn kết duyên MU

Mourinho "sôi máu", Thomas Muller muốn kết duyên MU

Jose Mourinho vô cùng tức giận khi ông cùng các học trò bị kẹt lại ở sân bay The Heathrow. Chán cảnh dự bị tại Bayern, Thomas Muller đã đánh tiếng muốn gia nhập Quỷ đỏ.