- Conte thắng Mourinho trong thương vụ Lukaku mà MU âm mưu phá. Simeone khiến MU lo hụt Griezmann khi xác nhận ở lại Atletico. Isco tuyên bố, không bao giờ chơi cho Barca.

MU âm mưu đánh bật Chelsea, nhưng Conte vẫn thắng Mourinho?

Chelsea rất quyết tâm có được Romelu Lukaku, chân sút dẫn đầu Vua dội bom (24 bàn) Premier League mùa này. Tuy nhiên, Mourinho và MU âm mưu đánh bật tham vọng này của nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh, sau khi thắng 1-0 West Brom trên sân khách đêm qua.

{keywords}
Mourinho muốn thắng Conte, nhưng Lukaku lại "thích" Chelsea

MU sẽ dùng Wayne Rooney để "phá" Chelsea. Cụ thể hơn, Quỷ đỏ sẽ đưa "chàng Sherk" vào hợp đồng, mà họ định giá 17 triệu bảng, với hi vọng sẽ giành được Lukaku với giá thấp hơn 100 triệu bảng mà Everton đòi hỏi.

Nhưng Everton chỉ xem Rooney có giá 10 triệu bảng, chưa kể số 10 sẽ phải giảm 100.000 bảng/tuần tiền lương, nếu quay trở lại sân Goodison Park.

Trong khi đó, Rooney có đại gia bóng đá Trung Quốc chờ sẵn, trải thảm mời về với rất nhiều tiền, nên kế hoạch của MU chưa chắc khả thi.

Chưa kể, trong lễ ăn mừng vô địch của Chelsea, Lukaku cũng hưởng ứng nhiệt tình, khi Thibaut Courtois livestream trong phòng thay đồ. Tín hiệu cho thấy Antonio Conte mới là người thắng trước Mourinho?

Video Conte được sao Chelsea chào đón danh hiệu như thế này đây:

Isco từ chối gia nhập Barca

Đã có những suy đoán Isco ra đi vào mùa hè này, và kình địch Barca đã liên hệ để ký hợp đồng khi mà việc gia hạn với Nhà trắng vẫn chưa được tiến hành.

{keywords}
Isco sẽ không đời nào chuyển sang chơi cho Barca

Tuy nhiên, tờ Diaro Gol cho hay, tiền vệ 25 tuổi đã từ chối mọi nỗ lực của Barca và tuyên bố rằng, sẽ không bao giờ chuyển sang chơi bóng ở Nou Camp.

Đây chắc chắn là tin buồn cho Barca, vì đã xác định Isco là thay thế lâu dài cho Iniesta.

Vuột mục tiêu chính, nguồn trên cho hay, Barca chuyển hướng sang Philippe Coutinho (Liverpool) hoặc Marco Verratti (PSG).

Simeone ở lại Atletico, Griezmann sẽ "phũ" MU?

Thuyền trưởng Diego Simeone vừa xác nhận, sẽ tiếp tục dẫn dắt Atletico mùa bóng tới, làm tăng hoài nghi Antoine Griezmann sẽ không đi đâu cả.

{keywords}
Simeone ở lại và Griezmann cũng không đi đâu cả?

Tương lai của chân sút người Pháp được cho phụ thuộc rất nhiều vào chuyện đi - ở của HLV Simeone. Griezmann được cho cũng muốn rời khỏi Vicente Calderon nếu nhà cầm quân này đến một đội bóng khác.

MU đã theo sát Griezmann, gần đây thêm cả Real Madrid. Và có tin rằng, chân sút 26 tuổi gặp khó khăn trong lựa chọn, vì vừa muốn đến với thách thức mới MU, nhưng lòng cũng muốn chọn Kền kền, vì yêu Tây Ban Nha và gia đình ở đây.

Bây giờ, Simeone ở lại, Griezmann sẽ không phải bận tâm thêm, nên nhiều nguồn tin nghi ngờ, anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng ông thầy cá tính này mà phớt cả MU lẫn Real.

Hợp đồng hiện tại của Griezamnn với Atletico có thời hạn đến hè 2021.

L.H

Tin thể thao sáng 13/5: Công Phượng không ngại U20 Argentina, Nadal đại chiến Djokovic

Tin thể thao sáng 13/5: Công Phượng không ngại U20 Argentina, Nadal đại chiến Djokovic

Công Phượng tự tin tiếp U20 Argentina, Nadal đại chiến Djokovic, Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh sớm 2 vòng đấu,... là những tin thể thao hot sáng 13/5.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

 - Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.

Kết quả bóng đá hôm nay 13/5

Kết quả bóng đá hôm nay 13/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Thắng nghẹt thở, Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh

Thắng nghẹt thở, Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh

Bàn thắng quý hơn vàng của Batshuayi lúc cuối trận giúp Chelsea đánh bại West Brom, để chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2016/17.

Conte bị học trò phụt sâm-panh, đổ cả xô nước lên đầu

Conte bị học trò phụt sâm-panh, đổ cả xô nước lên đầu

Vừa bước vào phòng thay đồ, Antonio Conte đã bị các học trò "quây" với màn ăn mừng phụt sâm-panh, đổ nước đá lên đầu.