- Thuyền trưởng MU cho người đi trinh sát Romelu Lukaku của Everton, trong lúc Conte cùng Chelsea rơi cảnh muối mặt, khi trả giá cao ngất 58 triệu bảng hỏi mua Kalidou Koulibaly vẫn bị Napoli khước từ. Nửa thành Man xanh được loan tin tính "cuỗm" sao trẻ 16 tuổi của Juventus.

Chelsea chị bạo vẫn bị từ chối phũ phàng

Theo tiết lộ của Chủ tịch Napoli, De Laurentiis với nhà đài Sky Sports, mùa hè vừa qua Chelsea đã hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly với giá kỷ lục 58 triệu bảng vào phút chót nhưng vẫn bị đại diện Serie A từ chối.

"Họ đề nghị với tôi 30, 35, 40, 45, 50 triệu bảng và 2 ngày trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, là con số 58 triệu bảng". Ông khẳng định con số trên là thật nhưng "Conte sẽ không bao giờ thừa nhận đâu vì tôi biết ông ấy...".

{keywords}

Conte và Chelsea bị Napoli từ chối "phũ" thương vụ Kalidou Koulibaly

Napoli đã phớt lờ vì cần sự phục vụ của Kalidou. Trung vệ 25 tuổi sau đó ký gia hạn với Napoli đến 2021. Tuy nhiên, vị quan chức này khẳng định, CLB có thể bàn chuyện chuyện ra đi của cầu thủ này vào năm tới.

Mourinho nhắm Lukaku tăng cường hàng công

Thuyền trưởng MU đã cử trinh sát đến theo dõi chân sút Romelu Lukaku, từng là học trò cũ của ông ở Chelsea, hiện khoác áo Everton. Đại diện Quỷ đỏ đã được dịp chứng kiến tiền đạo 23 tuổi ghi 1 cú đá phạt tuyệt vời trong trận hoà với Crystal Palace. Tin sau đó cho hay, Mourinho muốn tăng cường chân sút cho MU.

Nếu điều này là thật thì không có gì khó khăn, bởi Lukaku đang chờ Everton đề nghị gia hạn, còn người đại diện thì MU quá thân quen. Đó chính là Mino Raiola, người đã mang những Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan đại náo Old Trafford mùa này.

Shkodran Mustafi chưa hết "sốc"

Trao đổi với tờ Bild, trung vệ 24 tuổi thú nhận, khoản phí chuyển nhượng 35 triệu bảng đưa anh từ Valencia sang Arsenal "thật đáng kinh ngạc", không thể tin nổi.

{keywords}

Mourinho muốn đưa học trò cũ về MU

"Tôi muốn đến Arsenal. Mọi thứ khác để 2 CLB đàm phán với nhau. Rõ là con số 35 triệu bảng thật khó mà tin được. Và tôi biết sức ép có thể đến từ điều này. Có những người trải qua cuộc sống với chỉ 200-300 euro mỗi tháng, đặc biệt trong ngôi nhà thứ 2 của tôi, ở Gostivar (Macedonia). Nhưng tôi sẽ không để phí chuyển nhượng ảnh hưởng mình. Tôi bỏ nó ra khỏi đầu".

Man City toan "cuỗm" sao trẻ của Juvetus

Moise Kean, 16 tuổi, được đánh giá cao, dự đoán sẽ là một gương mặt đáng chú lý của làng bóng Italia thì tương lai. Trong lúc sao măng non còn chưa ngã ngũ ký hợp đồng với Bà đầm già, theo nguồn TMW, Man City theo sát bước và bày tỏ sự quan tâm, muốn đưa tiền đạo này về Anh.

Kean hiện chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với Juventus và đang tìm cách "hoãn binh" để không xảy ra sớm. Người đại diện của cầu thủ này là cái tên quen thuộc: "cò bự" Mino Raiola.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 hôm nay

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 đêm nay, rạng sáng mai.

L.H